Midoriya ra lâu là hoàn toàn không nghĩ tới, Sawada Tsunayoshi thế nhưng sẽ đem uy tư mạn từ thế giới kia thỉnh đến bên này.
Cho nên đang xem tới rồi uy tư mạn cùng bạc trắng thị tộc hai người về sau, hắn đệ nhất cảm giác chính là đây là một cái ảo giác.
Nhưng mà, sự thật chính là như thế.
Ở Midoriya ra lâu trong lòng, uy tư mạn thật là một cái phi thường lợi hại người.
Không chỉ là bởi vì hắn cùng bề ngoài hoàn toàn không hợp tuổi tác, càng là bởi vì hắn thiên tài đầu óc.
Đây là từ trước thế kỷ liền vẫn luôn tồn tại nhà khoa học, hơn nữa vẫn là nhìn trộm đức mệt tư đốn thạch bàn bí mật, đệ nhất vị trở thành vương quyền giả nhà khoa học.
Như vậy nghĩ, Midoriya ra lâu trong mắt càng là nhiều ra vài phần sùng bái chi sắc.
"Làm sao vậy, là rất lợi hại người sao" vũ tạo tiến đến hắn bên người đi.
"Ân, là phi thường lợi hại người"
Midoriya ra lâu dùng sức gật gật đầu, bước ra bước chân liền hướng bên kia chạy chậm qua đi "Uy tư mạn, tiểu hắc, neko"
"Ra lâu"
neko vui vui vẻ vẻ mà cho hắn một cái ôm "Đã lâu không thấy, đã lớn như vậy rồi lạp"
Lúc trước Midoriya ra lâu mang All Might đặc trở lại ngự trụ tháp thời điểm, nàng vừa vặn không ở bên kia, cho nên hiện tại cũng là nhiều năm như vậy lần đầu tiên thấy.
Bị nàng ôm một hồi lâu, Midoriya ra lâu hướng đêm Đao Thần cẩu lãng đầu nhập vào một cái cầu cứu ánh mắt, người sau cũng xách theo neko sau cổ, như là xách miêu giống nhau đem nàng từ Midoriya ra lâu trên người xách xuống dưới "Hảo, còn có chính sự đâu."
"Úc" nàng ngoan ngoãn gật gật đầu.
Midoriya ra lâu cũng rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn về phía bên cạnh Lambo "Lambo, nguyên lai ngươi là trở về tìm uy tư mạn nha."
"Ta còn tưởng rằng đôi mắt của ngươi bên trong cũng chỉ có uy tư mạn bọn họ, hoàn toàn nhìn không tới ta đâu"
Lambo bẹp bẹp miệng bất mãn mà oán giận, một bộ ủy khuất bộ dáng làm Midoriya ra lâu bất đắc dĩ lên, từ trong lòng ngực sờ soạng một phen đường phóng tới hắn trong lòng bàn tay "Được rồi, là ta sai. Cái này đường coi như làm là ta nhận lỗi được không"
Lambo ôm lấy hai tay, nhắm hai mắt lại, lại mở một con mắt lé nhìn qua đi "Ta đây liền đại nhân có đại lượng, cố mà làm tha thứ ngươi đã khỏe"
"Là là"
Đem Lambo cấp hống hảo, Midoriya ra lâu lại đối thượng Sawada Tsunayoshi mỉm cười ánh mắt, ngượng ngùng mà nhấp môi cười cười.
Sawada Tsunayoshi giúp đỡ uy tư mạn đem tráp bên trong vài thứ kia cấp đem ra, mà lần đầu tiên nhìn đến loại này lực lượng xa dã một hàng các yêu quái nhịn không được mở to hai mắt.
"Đây là cái gì yêu thuật sao vẫn là âm dương thuật"
"Đều không phải."
Nura Rikuo lắc lắc đầu, hướng vũ tạo đám người giải thích lên "Đó là một loại khoa học kỹ thuật."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...