Chức trường thể nghiệm kỳ hạn là một vòng, tương đương với một cái bên ngoài thực tiễn chương trình học, cho nên cũng không cần về nhà, có thể trực tiếp ở tại Sawada Tsunayoshi cho bọn hắn ở văn phòng chuẩn bị trong phòng.
Bất quá, Midoriya ra lâu không có như vậy lựa chọn.
Rốt cuộc lần này sở lựa chọn Bành cách liệt sự vụ khoảng cách Midoriya gia tương đối gần, kia một chút lộ trình với hắn mà nói cũng không có cái gì khó khăn.
Cho nên, ở buổi tối tuần tra kết thúc về sau, Midoriya ra lâu liền hướng Nura Rikuo, Lambo còn có quật xuyên quốc quảng cáo đừng, vội vàng mà chạy về tới rồi trong nhà.
Hắn về đến nhà thời điểm vừa vặn là buổi tối 11 giờ, vật cát trinh tông cùng Midoriya lời dẫn đều không có ngủ.
Đại khái là bởi vì ra cửa phía trước, hắn liền nói quá chính mình hôm nay buổi tối phải về tới, cho nên bọn họ vẫn luôn đều đang chờ đợi hắn trở về.
"Ra lâu, ngươi đã về rồi!"
Midoriya lời dẫn từ trên sô pha đứng lên, trên dưới cẩn thận đánh giá một phen lần đầu tiên đi ra ngoài làm anh hùng thực tập nhi tử, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, cong ra một cái gương mặt tươi cười: "Đói bụng sao? Có muốn ăn hay không ăn khuya?"
"Không cần lạp, ta không đói bụng......"
Midoriya ra lâu lắc lắc đầu, tiến lên một bước ôm ôm nàng: "Đã đã khuya, mụ mụ."
"Ta không đợi ngươi trở về, ta ngủ không được."
Midoriya lời dẫn hồi ôm hắn một chút, mới lui về phía sau một bước, vì hắn phất đi trên vai dính vào tro bụi, lại chà xát góc áo: "Không đói bụng nói, ngươi liền đi trước tắm rửa đi, nước tắm đã thiêu hảo."
"Ân, hảo." Midoriya ra lâu gật đầu, không có cự tuyệt.
Nàng lại tiếp tục cười nói: "Ta một hồi đi cho ngươi nhiệt một ly sữa bò, đang ngủ phía trước nhớ rõ muốn uống."
"Hảo, cảm ơn mụ mụ......"
Midoriya ra lâu hướng bên cạnh vật cát trinh tông gật gật đầu, liền đi hướng phòng tắm bên kia đem hôm nay một ngày phong trần cấp rửa sạch sẽ, xuyên một thân thoải mái áo ngủ đi ra.
Midoriya lời dẫn cho hắn nhiệt sữa bò còn đặt ở trên bàn trà, bất quá chỉ có vật cát trinh tông ngồi ở chỗ kia.
"Nàng nhìn qua thực vây, cho nên ta liền trước làm nàng đi nghỉ ngơi." Vật cát trinh tông vừa nói, một bên đem kia ly ấm áp sữa bò đưa qua.
"Bộ dáng này cũng hảo."
Midoriya ra lâu phủng sữa bò ngồi xuống hắn bên người, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống lên lên: "Tiểu may mắn, cảm ơn ngươi vẫn luôn ở nhà bồi mụ mụ."
"Nàng là một cái thực tốt nữ nhân."
Vật cát trinh tông cười lắc đầu, không có lại cùng hắn tiếp tục nói cái gì, chỉ là bồi Midoriya ra lâu đem kia ly sữa bò cấp uống xong, mới đem cái ly thu vào phòng bếp rửa sạch sẽ.
Midoriya ra đợi lâu hắn thu thập xong, mới cùng hắn cùng nhau về tới phòng đi nghỉ ngơi.
Sáng sớm hôm sau, Midoriya ra lâu đúng giờ xuất hiện ở Bành cách liệt văn phòng bên trong.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...