Tuy rằng nói bọn họ thật là cùng hoa khai viện nhất tộc âm dương sư cùng nhau tiến vào cái kia dưới nền đất thật lớn hang động, nhưng là trừ bỏ hoa khai viện gia các vị ở ngoài, người khác hoàn toàn xem không hiểu kia phúc bích hoạ là cái gì.
Bọn họ chỉ có thể đủ ở bên cạnh nhìn, đến nỗi cụ thể sự tình nói, vẫn là hoa khai viện bưởi la ở mang theo người ở bên kia cẩn thận điều tra, Midoriya ra lâu liên can người chờ còn lại là đứng ở bên cạnh.
"Bất quá......"
Lambo ngửa đầu nhìn trên vách núi đá mặt những cái đó hình ảnh, nhịn không được cảm khái một câu: "Tuy rằng đã dùng đầu cuối chụp được tới, nhưng là tận mắt nhìn thấy đến cùng ở trên ảnh chụp mặt nhìn đến hoàn toàn là hai chuyện khác nhau a!"
"Chính là nói nha......"
Midoriya ra lâu nhận đồng gật gật đầu: "So với ảnh chụp nói, hiện thực nhìn qua cho người ta áp lực cảm càng thêm mãnh liệt."
"Bất quá, nói tóm lại giống như chính là họa đi."
"Nhưng là, giống như là có sinh mệnh giống nhau." Oanh Shouto tiếp nhận Nura Rikuo nói.
"Họa? Có sinh mệnh?"
Bakugou thắng mình nghe bọn họ nói, lại nhìn nhìn bên kia bích hoạ, kéo kéo khóe miệng: "Bất quá chính là họa sao, có cái gì sợ quá!"
"Lời nói cũng không thể đủ nói như vậy nga......"
Vốn đang ở hoa khai viện bưởi la bên người hoa khai viện tú nguyên không biết khi nào đi tới bọn họ bên người, bộ dáng này đột nhiên xuất hiện hành động lại một lần đem Bakugou thắng mình hoảng sợ.
"Ngươi tên hỗn đản này không cần luôn là bỗng nhiên liền xuất hiện ở người khác phía sau a!"
"Sao sao......"
Hoa khai viện tú nguyên vô tội mà vẫy vẫy tay: "Không cần để ý loại này chi tiết lạp!"
"Bộ dáng này sao có thể làm người không thèm để ý a!"
Nhìn bên kia đã khắc khẩu lên cảnh tượng, Midoriya ra lâu nhịn không được hướng Nura Rikuo phương hướng nhìn qua đi: "Cái kia, Rikuo quân......"
"Ân?"
"Ta vẫn luôn muốn hỏi." Hắn chỉ hướng về phía bên kia cười tủm tỉm ứng phó Bakugou thắng mình hoa khai viện tú nguyên: "Hoa khai viện tiên sinh vẫn luôn là cái dạng này sao?"
"Cái này a, hẳn là đi!"
Nura Rikuo hồi tưởng lên từ nhận thức hoa khai viện tú nguyên tới nay sự tình: "Gia gia hắn cũng nói, tú nguyên từ bọn họ nhận thức lúc ấy liền không có biến qua."
"Ta có thể hỏi cái vấn đề sao?" Oanh Shouto chớp chớp mắt, ngày thường gợn sóng bất kinh trong ánh mắt mang lên một chút tò mò.
Hắn ở Nura Rikuo gật đầu về sau, như vậy mở miệng: "Hoa khai viện tiên sinh là thời đại nào người?"
"Gia gia nói là hơn bốn trăm năm trước, cho nên hẳn là phong thần gia thời đại kia sẽ đi?"
Nura Rikuo không quá xác định, nhưng thật ra vốn đang ở trêu đùa Bakugou thắng mình hoa khai viện tú nguyên bay lại đây: "Không sai biệt lắm nga?"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...