Midoriya ra lâu nhìn chằm chằm cái kia đứng ở trên bục giảng mặt một bộ tinh anh bộ dáng nam nhân, hơn nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần lại.
Tuy rằng bộ dáng cùng chính mình ấn tượng bên trong kém cực đại, hơn nữa nhìn qua hoàn toàn không giống như là mười năm là có thể đủ trường ra tới hình thể, nhưng là kia một thân mặc quần áo trang điểm, cong cong thái dương cùng với vành nón mặt trên màu xanh lục tắc kè hoa sủng vật, Midoriya ra lâu thật sự là không nghĩ ra được sẽ là một người khác.
Một cái tên liền như vậy buột miệng thốt ra, ở trong miệng lẩm bẩm.
"Reborn thúc thúc......"
Lúc này đây trở lại thế giới kia, Midoriya ra lâu cũng không có nhìn thấy quá Reborn, chính là trực giác nói cho hắn, trước mắt người nam nhân này chính là năm đó cái kia tự xưng là Sawada Tsunayoshi gia đình giáo viên em bé không có sai.
Mà hắn kế tiếp nói, cũng nguyên vẹn chứng thực Midoriya ra lâu không có nhận sai.
"Ciaos, hùng anh cao trung anh hùng khoa A ban các vị đồng học."
Hắn đen nhánh đôi mắt ở bục giảng phía dưới ngồi các vị học sinh trên người đảo qua, cuối cùng ở Midoriya ra lâu nơi đó dừng lại một chút, mới giơ lên khóe môi, phác hoạ ra một cái tràn ngập mị lực độ cung: "Ta gọi là Reborn, từ hôm nay trở đi, chính là các ngươi tiếng Anh lão sư."
"Chính là, tiếng Anh lão sư không phải Mic lão sư sao?" Phong điền thật giơ lên tay vấn đề.
"Mic đi giáo bình thường khoa, anh hùng khoa hiện tại từ ta tới dạy dỗ."
Reborn nói làm Midoriya ra lâu cúi đầu, lén lút mà dùng ngón tay ở đầu cuối mặt trên điểm vài cái, biên tập một câu gửi đi đi ra ngoài.
【 mễ nhiều lợi á 】
@ thịt bò cơm đĩa, Reborn hắn tới trường học giáo tiếng Anh, ngươi biết không?
Tin tức này phát ra đi đại khái có hai giây, liền nhanh chóng thu được hồi phục.
【 thịt bò cơm đĩa 】
??? Ngươi nói gì? Reborn!!??
【 mễ nhiều lợi á 】
Đối, hắn hiện tại liền ở chúng ta ban!
Midoriya ra lâu cảm giác được một đạo tầm mắt, nhanh chóng đem đầu cuối ấn thành hắc bình, ngẩng đầu lên liền đối thượng Reborn cười như không cười ánh mắt, cũng lập tức đôi tay điệp đặt ở bàn học mặt trên ngồi xong, nhìn qua giống như là một cái nghiêm túc nghe giảng bài hài tử.
Bộ dáng này biểu hiện làm Reborn vừa lòng gật gật đầu, tùy tiện trả lời mấy cái bởi vì tân lão sư xuất hiện mà cảm thấy tò mò đồng học vấn đề, liền bắt đầu cho bọn hắn thượng nổi lên khóa.
Toàn bộ hành trình Midoriya ra lâu đều là ngoan học sinh bộ dáng, không dám lại có bất luận cái gì dị động.
Nura Rikuo cũng đang nói chuyện thiên trong phòng mặt, nhìn mặt trên ký lục Midoriya ra lâu cùng Lambo chi gian lịch sử trò chuyện, lại nhìn nhìn Lambo hiện tại biểu hiện ra ngoài phát điên bộ dáng, nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn về phía đang dùng thấp. Trầm. Gợi cảm tiếng nói giảng bài Reborn.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...