Midoriya ra nhìn lâu tới rồi kia một khối bị giấu ở tro bụi dưới cục đá về sau, hoàn toàn không có để ý chính mình trên tay tất cả đều là tro bụi, mà là chuyên tâm mà nhìn trước mắt kia một tiểu khối lượng sắc.
Bị hắn dẫn tới Sawada Tsunayoshi hình ảnh nâng lên tay, nhìn qua là ở đụng vào kia một chỗ giống nhau: "Nơi này nhìn qua cùng địa phương khác tài chất đều không tới tương đồng......"
"Có điểm như là đường đi tới thượng nhìn đến cái loại này cục đá."
Oanh Shouto liền đứng ở bên cạnh, tiếp nhận lời nói nghiêm túc nói: "Bất quá, lại không quá giống nhau."
"Nói như vậy, hình như là có một chút......" Midoriya ra lâu cẩn thận mà nhìn nhìn nó.
"Đường đi tới thượng nhìn đến chính là cái dạng gì?"
"Tsunayoshi , ngươi chờ một chút nha!"
Midoriya ra lâu nghĩ nghĩ, liền lợi dụng dưới chân băng sơn làm điểm tựa, xuống phía dưới mặt nhảy xuống, mang theo Yamamoto võ đầu cuối liền tới tới rồi tiến vào hang động con đường này.
"Thật đúng là thị phi thường tương tự đâu!"
Cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau, đồng dạng là làm 3D hình chiếu xuất hiện ở chỗ này All Might đặc kinh ngạc mà nhìn nhìn này một đường không ngừng hướng nơi xa kéo dài phát ra ánh sáng màu sắc rực rỡ đá quý.
"Này đó chẳng lẽ cùng vừa rồi bích hoạ mặt trên kia khối màu đỏ cục đá là giống nhau sao?"
Midoriya ra lâu nhìn chằm chằm chúng nó nhìn một hồi lâu, cuối cùng lắc lắc đầu, đồng ý oanh Shouto vừa rồi cách nói: "Không, không giống nhau."
"Có ý kiến gì không sao, ra lâu?"
Bị Sawada Tsunayoshi như vậy vừa hỏi, hắn cũng không biết hẳn là muốn nói như thế nào, tự hỏi nửa ngày mới cho ra một cái hồi đáp: "Không biết. Bất quá chính là cảm giác không quá giống nhau......"
"Nói cách khác, là trực giác sao?"
"Ân!" Midoriya ra lâu dùng sức gật đầu một cái, chần chờ một chút: "Bất quá, cùng Tsunayoshi so sánh với, ta trực giác hoàn toàn không thể coi như là tham khảo đi?"
"Lời nói không thể đủ nói như vậy."
Sawada Tsunayoshi cười nâng lên tay, nhìn qua là ở vuốt ve hắn đầu: "Người trực giác ở rất nhiều thời điểm, đều là phi thường giá trị đến tín nhiệm."
"Cái gọi là siêu thẳng cảm, kỳ thật chính là bộ dáng này trực giác ở vô hạn phóng đại lúc sau, so với thường nhân muốn càng thêm có thể rõ ràng cảm giác năng lực."
Hắn nói nói liền bắt tay thả xuống dưới: "Cho nên, có đôi khi phải tin tưởng chính mình trực giác."
"Ta đã biết!"
Midoriya ra lâu lên tiếng, vốn đang ngốc tại bên kia hang động bên trong Lambo cũng ở ngay lúc này chạy ra tới: "Ra lâu, các ngươi đến nơi đây tới làm cái gì?"
"Bởi vì vừa rồi phát hiện một chút sự tình."
Midoriya ra lâu đơn giản cùng hắn nói hai câu, lại nghĩ tới tới còn không có cùng những người khác nói, liền lại một lần chạy về cái kia hang động bên trong, lại phát hiện hoa khai viện bưởi la bọn họ đã chú ý tới chỗ cao bị bóng ma che lấp trụ màu đỏ.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
Hayran KurguBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...