Chương 66

49 9 0
                                    

Thạch lựu khoác bóng đêm, bước cực kỳ thong thả bước chân đi vào một gian quán bar.

Chuông gió thanh nghe đi lên dễ nghe, làm xuyên một thân tây trang, đứng ở quầy bar mặt sau xoa pha lê ly sương đen ngẩng đầu nhìn qua đi: "Ngươi đã trở lại a."

"Đúng vậy, ta đã trở về."

Từ đi theo anh hùng sát thủ rời đi về sau, thạch lựu vẫn là lần đầu tiên xuất hiện ở chỗ này, chỉ là nhìn đến hắn là một người trở về, sương đen liền minh bạch hắn khuyên bảo phỏng chừng là thất bại.

"Ngươi cũng không cần quá để ý, về hợp tác thất bại sự tình, chết bính mộc hắn sớm đã có sở chuẩn bị."

Thạch lựu ngồi xuống trước mặt hắn vị trí thượng, ngước mắt nhìn hắn một cái: "Một ly cách kéo khăn."

"Không có cách kéo khăn, bất quá ngươi có thể đổi thành Cognac."

Hắn nâng lên tay ý bảo có thể, sương đen cũng xoay người đến rượu trên tủ mặt gỡ xuống một lọ Cognac cho hắn đảo thượng: "Bất quá, ta rất tò mò hắn nói một ít cái gì."

"Hoặc là nói, các ngươi đánh bao lâu?"

Thạch lựu tiếp nhận hắn đưa qua pha lê ly, bởi vì bỏ thêm băng cầu, cho nên uống xong đi phi thường lạnh lẽo, nhưng thật ra rất thích hợp hiện tại loại này thời tiết: "Không đánh quá lâu, chỉ là khuyên hắn hợp tác, bất quá vẫn là bị cự tuyệt."

Hắn đương nhiên sẽ không đem tình hình cụ thể và tỉ mỉ nói ra, rốt cuộc hắn trong miệng cái gọi là hợp tác cũng không phải đại biểu 【 địch liên minh 】, mà là đại biểu Millefiore nói ra cùng tư thản nhân nói.

Này vẫn là bạch lan chủ ý.

Nhiều năm như vậy, thạch lựu có thể nói phi thường hiểu biết nhà mình đại Boss niệu tính, cho nên ở tư thản nhân cự tuyệt về sau, liền không có quá nhiều dây dưa.

Sở dĩ sẽ lâu như vậy mới trở lại địch liên minh ở vào bên này cứ điểm, hoàn toàn là bởi vì cùng tư thản nhân tách ra về sau, liền trở về một chuyến Millefiore.

Cát cánh cho hắn an bài điểm nhiệm vụ, thuận tiện làm hắn đem Will đế bên kia tân nghiên cứu ra tới đồ vật mang cho bạch lan.

Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, thạch lựu biểu tình nhìn qua có chút tối tăm, từ trước đến nay hiểu được xem mặt đoán ý sương đen thấy vậy, chỉ cho là hắn ở tư thản nhân thủ hạ ăn bẹp, cũng liền không có lại tiếp tục hỏi đi xuống.

"Chết bính mộc điếu gia hỏa kia thế nào?"

Hắn cấp chính mình cũng đổ một chén rượu: "Vẫn là bộ dáng cũ, ở trong phòng không có ra tới. Bất quá, hẳn là thực mau liền phải ra tới."

Địch liên minh ở hôm nay buổi tối sẽ có điều hành động, cho nên chết bính mộc điếu vô luận như thế nào đều sẽ xuất hiện.

Mà giống như là vì ứng nghiệm hắn nói, chết bính mộc điếu một bên từ bên cạnh trong phòng đi ra, một bên đem cuối cùng một con đứt tay ấn ở chính mình trên mặt.

Hắn từ mượn tay khe hở ngón tay bên trong thấy được ngồi ở chỗ kia thạch lựu, bất quá cũng không có hỏi sự tình gì, chỉ là nhìn lướt qua trên tường đồng hồ: "Thời gian không sai biệt lắm, sương đen."

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now