Lambo mười năm hỏa. Mũi tên. Ống vốn dĩ ở tới thế giới này phía trước, đã bị Reborn cấp tịch thu.
Lúc này đây trở lại bên kia thế giới về sau, Sawada Tsunayoshi cũng hỗ trợ đem nó cấp muốn trở về, lại giao cho bạch lan, làm hắn chuyển giao cấp Lambo.
Hắn trong khoảng thời gian này đến vội anh hùng văn phòng sự tình, rốt cuộc không phải thế giới của chính mình, muốn lăn lộn một chuyện vụ sở ra tới nói, thật đúng là không thế nào dễ dàng.
Bất quá đối với hắn tới nói, kỳ thật cũng không thể nói có bao nhiêu khó khăn chính là.
Bạch lan đem hết thảy đều xem ở trong mắt, hơn nữa chuyện này vốn dĩ chính là chính mình nói ra, cũng cùng All Might đặc cùng nhau giúp vội.
Mà đối với Sawada Tsunayoshi làm ơn hắn đem mười năm hỏa. Mũi tên. Ống giao cho Lambo loại này chuyện nhỏ, bạch lan đương nhiên cũng là sẽ không cự tuyệt.
Hắn thừa dịp nghỉ trưa thời điểm liền đem Lambo gọi vào văn phòng, hơn nữa đem Sawada Tsunayoshi nói thuật lại một lần.
"Tsunayoshi quân nói, làm ngươi đem mười năm hỏa. Mũi tên. Ống hảo hảo gửi hảo, không cần tùy tiện loạn dùng."
"Chuyện này ta đương nhiên biết a."
Lambo đã không phải mười năm trước cái kia chỉ biết khóc năm tuổi tiểu ngưu Lambo, hắn đồng ý tới về sau, liền ôm chính mình mất mà tìm lại bảo bối nhảy nhót mà rời đi văn phòng.
Bạch lan nhìn hắn bóng dáng không nói gì, cũng không có lại làm mặt khác nhắc nhở, chỉ là nheo nheo mắt cười rộ lên, cũng không biết đến tột cùng là suy nghĩ cái gì.
Rời đi bạch lan văn phòng, Lambo trong lòng nhảy nhót cũng hơi chút bình ổn một chút.
Hắn nhìn nhìn trong lòng ngực mười năm hỏa. Mũi tên. Ống, lại theo bản năng mà nâng lên tay sờ sờ chính mình đầu tóc.
Khi còn nhỏ hắn là có thể đem mười năm hỏa. Mũi tên. Ống ngoạn ý nhi này nhét vào chính mình đầu tóc bên trong, nhưng là từ cắt tóc về sau, có thể gửi đồ vật dung lượng liền không đủ để duy trì làm như vậy.
Cho nên, cuối cùng hắn là quyết định trước đem mười năm hỏa. Mũi tên. Ống mang về phòng học, chờ vãn một chút lại đi cùng Sawada Tsunayoshi muốn một cái trữ vật tráp.
Ai biết...... Thế nhưng sẽ phát sinh loại chuyện này.
Nhìn bên kia đã bị mười năm hỏa. Mũi tên. Ống cấp tạp trung Midoriya ra lâu, Lambo liền nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Không biết vì cái gì, hắn mạc danh khẩn trương lên.
"Oanh ——!" Một tiếng vang lớn liền ở A ban cửa vang lên, cũng làm trong phòng học mặt nhận thấy được động tĩnh người đi ra.
Vừa mới mới vừa lôi kéo mở cửa, đại gia tầm mắt đã bị màu hồng phấn sương khói cấp che đậy.
"Sao lại thế này? Là địch nhân sao?!" Phong điền thật khẩn trương hề hề muốn ôm lấy bên cạnh tám trăm vạn trăm chân, bất quá vừa mới mới vừa thực hiện, đã bị ếch thổi mưa dầm dùng đầu lưỡi trừu đến một bên.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...