Chương 108

34 6 0
                                    

Cái kia truyền thuyết bên trong ma thần ở trong thời gian ngắn trong vòng tựa hồ sẽ không có động tác, cho nên Midoriya Izuku đám người lựa chọn chính là ở nó hành động phía trước, trước giảm bớt chung quanh địch nhân số lượng.

Bởi vì so sánh với bọn họ này đó người ngoài nghề người tới nói, cái này xuất hiện quái vật ma thần cự hố vẫn là giao cho làm chuyên gia hoa khai viện gia đoàn người tương đối hảo.

Midoriya Izuku đối thượng một cái não vô.

Từ địch liên minh tập kích usj bắt đầu, hắn liền cùng não vô đánh quá không ít lần giao tế, hơn nữa Byakuran gia hỏa kia đem não vô mang về nghiên cứu, còn đem nghiên cứu tư liệu đã phát một phần cho hắn, dù sao cũng phải tới nói, Midoriya Izuku đối não vô loại này sinh vật đã tương đối quen thuộc.

Mà đúng là bởi vì quen thuộc, cho nên Midoriya Izuku đối phó não vô đã bắt đầu dần dần trở nên thuần thục lên.

Đồng dạng ở Yuuei đi học mấy cái thiếu niên phối hợp đến tương đương ăn ý.

Liền tính là căn bản là không có phối hợp tâm tư Bakugou Katsuki, tại đây một hồi chiến đấu bên trong mỗi một lần ra tay đều sẽ cùng những người khác hình thành một cái xảo diệu phối hợp độ, thậm chí làm Midoriya Izuku hoài nghi hắn đến tột cùng là cố ý vẫn là vô tình.

Todoroki Shouto băng vừa mới mới đông cứng một cái não vô hai chân, Bakugou Katsuki liền ở giữa không trung phiên một cái thân, trực tiếp liền hướng tới bên kia đánh qua đi.

Bất quá, Bakugou Katsuki lại không phải ở đoạt hắn đông lạnh trụ cái kia não vô, mà là lướt qua Todoroki Shouto, đánh tan kia chỉ ý đồ từ hắn phía sau đánh lén yêu quái.

"A."

Todoroki Shouto xoay người nhìn thoáng qua dừng ở phía sau sầu riêng đầu thiếu niên, gật gật đầu: "Cảm ơn, Bakugou."

"—— lão tử mới không phải ở giúp ngươi!" Bakugou Katsuki hung tợn mà trừng mắt nhìn trở về, cũng không có nhiều làm dừng lại, lại một lần vọt tới yêu quái quần thể bên trong, lại cùng nhau liền vang lên một trận liên tiếp không ngừng bạo phá thanh.

"Bakugou gia hỏa kia thật là tương đương mãnh a!"

Lambo bớt thời giờ hướng bên kia liếc mắt một cái, ở cảm khái đồng thời, chỉ thị nổi lên ngưu cơm đĩa, làm nó va chạm đến địch quân trận doanh bên trong đi, đem bọn họ hướng đến một đoàn loạn.

Midoriya Izuku theo bản năng liền hướng nhà mình ấu thuần nhiễm phương hướng nhìn qua đi, đang xem tới rồi hắn một bên bộ mặt dữ tợn dùng chính mình Kosei oanh bạo một con yêu quái đầu, một bên hô to "Đi tìm chết ——!!" Cảnh tượng về sau, quyết đoán liền đánh mất đối phương là cố ý ở phối hợp cái này ý niệm.

Quả nhiên, muốn cho Kacchan người này chủ động phối hợp là không có khả năng!

Bất quá, nhìn dáng vẻ hẳn là vô ý thức.

Từ tiến vào tới rồi Yuuei cao trung anh hùng khoa, đặc biệt là trải qua thể dục tế sự tình về sau, Bakugou Katsuki cả người liền thay đổi không ít.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now