Midoriya ra lâu cùng Lambo mang theo All Might đặc ở bảy phủ hộ đi dạo một ngày, bồi hắn cùng nhau xem rất nhiều thế giới này so sánh với thế giới kia muốn mới lạ đủ loại đồ vật.
Thẳng đến mặt trời xuống núi, ba người mới hướng ngự trụ tháp trở về.
Bọn họ đạp kim màu cam hoàng hôn, chiếu rọi trên mặt đất bóng dáng bị kéo thật sự trường, giống như là truyện tranh bên trong cảnh tượng, làm Midoriya ra lâu nhịn không được quay đầu hướng đường chân trời bên kia nhìn nhìn.
Hắn biết rõ, từ hôm nay trở đi, hết thảy lại đem có một cái tân bắt đầu.
Hơn nữa, vẫn là hắn nhất chờ mong cái loại này bắt đầu.
Màu xanh lục rong biển đầu thiếu niên nhéo nhéo quyền, ánh mắt cũng kiên định lên.
"Ra lâu, ngươi ở bên kia làm gì lạp!!"
Bởi vì Midoriya ra lâu lạc hậu, Lambo cũng quay đầu lại kêu hắn một tiếng, đem hắn lực chú ý cấp kéo lại, giương giọng trả lời nói: "Không có gì!"
Hắn vừa nói, một bên hướng Lambo cùng All Might đặc phương hướng chạy qua đi.
Hai người đều đứng ở bên kia cách đó không xa chờ hắn, thẳng đến Midoriya ra lâu lại một lần chạy về bọn họ bên người, mới lại tiếp tục về phía trước đi trước.
Trở lại ngự trụ tháp thời điểm, Midoriya ra lâu liền phát giác Sawada Tsunayoshi đã không còn nữa.
Hơn nữa không đơn giản chỉ có hắn mà thôi, bạch lan, chim sơn ca cung di, lục đạo hài cũng không ở nơi này, chỉ để lại kho Lạc mỗ cùng hôi nguyên ai, uy tư mạn ở ba người đi vào tới thời điểm, hướng bọn họ chào hỏi liền mang theo đêm Đao Thần cẩu lãng đi ra ngoài.
"Tsunayoshi đâu?" Lambo nhìn một vòng đều không có nhìn đến Sawada Tsunayoshi thân ảnh, cũng hướng ngồi ở trên sô pha kho Lạc mỗ dò hỏi lên.
"Boss bọn họ có một chút sự tình, cho nên liền đi trước."
Nhìn qua trưởng thành rất nhiều nữ nhân cười rộ lên thực tự tin, hoàn toàn nhìn không tới lúc trước cái kia tiểu cô nương thân ảnh: "Hài đại nhân làm ta lưu lại hỗ trợ."
Midoriya ra lâu nghe vậy cũng gật gật đầu: "Nguyên lai là cái dạng này."
"Bất quá......"
Kho Lạc mỗ ánh mắt dừng lại ở All Might đặc trên tay, nơi đó còn mang lúc trước tới thế giới này thời điểm, Sawada Tsunayoshi giao cho hắn đồng hồ trạng trang bị: "Boss làm ta nói cho ngươi, về sau không cần đem thứ này hái xuống."
"Ngượng ngùng, kho Lạc mỗ tiểu thư."
All Might đặc ban đầu vốn dĩ cho rằng cái này chỉ là làm hắn xuyên qua thời không môi giới trang bị, hiện tại nghe được nàng như vậy vừa nói, cũng minh bạch đều không phải là là đơn giản như vậy đồ vật: "Thứ này, đến tột cùng là cái gì đâu?"
"Đây là cải tiến về sau ảo thuật thực thể hóa trang bị." Nàng nhẹ giọng mà trả lời lên, còn tri kỷ mang thêm giới thiệu: "Cũng chính là có thể đem ảo thuật chuyển hóa vì chân chính thật thể trang bị."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...