Midoriya ra lâu cùng oanh Shouto, Nura Rikuo còn có Lambo cùng nhau đi vào cái kia bởi vì vừa rồi động đất mà vỡ ra sơn động.
Vừa mới mới vừa đi đi vào mà thôi, hắn liền cảm giác trước mắt quang thiếu hơn phân nửa, theo bản năng mà quay đầu lại hướng phía sau nhìn liếc mắt một cái, chỉ có thấy một cái bạch lượng quang động.
"Midoriya." Oanh Shouto dừng bước chân, quay đầu lại nhìn hắn một cái: "Làm sao vậy?"
"Không, không có việc gì......"
Midoriya ra lâu lắc lắc đầu, phát hiện ba người đều nhìn lại đây, cũng cười một chút: "Chỉ là cảm giác có một ít hắc."
Hắn nói âm vừa mới vừa ra hạ, oanh Shouto trên tay liền bốc cháy lên một đoàn màu đỏ ngọn lửa, đem tối tăm sơn động chiếu sáng sủa một ít: "Bộ dáng này thế nào?"
"Khá hơn nhiều!"
Midoriya ra lâu gật đầu, cất bước đuổi kịp bọn họ ba người, hướng càng sâu địa phương đi vào.
Một khi rời xa cửa động, liền thật là một chút ánh mặt trời đều không thấy được, may mà có oanh Shouto cá tính làm chiếu sáng, nhưng thật ra không đến mức thấy không rõ lộ.
Bất quá một cái nguồn sáng có khả năng đủ chiếu đến phạm vi vẫn là hữu hạn, cho nên khoảng cách bọn họ bên người không có rất xa địa phương như cũ không có cách nào thấy rõ ràng.
Cho nên vì làm tầm nhìn càng thêm trống trải, Nura Rikuo lấy ra di động, mở ra đèn pin chốt mở.
"Bộ dáng này nói, có thể hay không tốt một chút?"
"Khá tốt sao!"
Lambo gật gật đầu, nhìn nhìn bởi vì bộ dáng này mà mở rộng nhưng coi hóa bốn phía, thượng thủ cắm ở trong túi mặt: "Bất quá, chúng ta đều đi rồi lâu như vậy, như thế nào còn không có nhìn đến Bakugou gia hỏa kia?"
"Chẳng lẽ hắn là dùng chạy sao?" Hắn gãi gãi chính mình đầu tóc.
"Từ chúng ta vừa rồi đi vào đi vào hiện tại......"
Midoriya ra lâu lại một lần quay đầu lại nhìn về phía phía sau đen như mực hang động, không xác định nói: "Có phần ngã rẽ sao?"
"Không, không có." Oanh Shouto phủ định hắn cái này đoán rằng: "Từ vừa rồi đến bây giờ, đều chỉ có này một cái lộ."
"Như vậy Kacchan hẳn là còn ở phía trước đi."
Midoriya ra lâu không có làm ra kêu Bakugou thắng mình hành động, bởi vì hắn đoán đối phương nếu nghe được bọn họ như vậy kêu nói, khẳng định sẽ đi được càng mau: "Chúng ta tiếp tục hướng trong đi thôi?"
"Ân."
Mấy cái thiếu niên lên tiếng, liền tiếp tục về phía trước mặt cái kia hắc ám đường hầm đi rồi đi.
Bởi vì bốn phía đều thực hắc, bọn họ thậm chí đều quên mất thời gian, nếu không phải thường thường nhìn nhìn màn hình di động, chỉ sợ đều phải đoán rằng có phải hay không đã đi rồi một thế kỷ.
"Giống như đến cùng." Nura Rikuo sờ sờ trước mặt vách đá, hướng mặt khác ba người nói.
"Chính là, này một đường tới đều không có Bakugou." Oanh Shouto giơ tay, hướng bên cạnh đi qua, nhìn đến cũng là một mặt trụi lủi vách đá.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...