"Cô ấy đến rồi, thưa ông."
Bà Han đưa cô đến bên cạnh bồn tắm, mặt không cảm xúc nói với hắn.
Yoongi nhìn dáng vẻ của cô, hắn ưng ý gật đầu rồi phủi tay. Bà Han liền tháo dây thừng đang trói tay Bi ra, sau đó đi khỏi phòng đóng cửa lại.
"Làm cái quái gì vậy chứ?"
Thấy tay mình không bị cột lại nữa thì Bi tức giận rút tấm lụa đen đang che mắt kia ra, trong lòng lo sợ mắng ra một câu.
Khoảng khắc tấm lụa rơi xuống nền, không gian xung quanh sáng bừng lên một màu cam dịu nhẹ từ ánh đèn chùm. Bi đảo mắt một vòng, đến khi cô nhận ra mình đang đứng bên cạnh bệ tắm của một người đàn ông thì đầu óc lập tức trở nên choáng váng.
"Á!"
Chưa kịp để cô phản ứng, Yoongi đã kéo tay cô khiến cả người Bi ngã nhào xuống bồn tắm, ôm cô nằm gọn trong lòng hắn.
Chuyện gì đang xảy ra thế này??!
Người đàn ông này không mặc đồ!
Mặt Bi đỏ ửng lên khi cảm nhận được từng tấc da thịt nóng rực của hắn tiếp xúc với thân thể cô.
Còn...có...thứ gì đó ở dưới đang..
"Thả tôi ra!! Thả tôi ra!! Anh làm cái gì thế!?"
Bi ra sức vùng vẫy khiến bọt nước văng tung tóe, nhưng Yoongi vẫn bình tĩnh giữ chặt lấy chiếc eo thon nhỏ kia của cô. Bởi sức mạnh từ hắn và cũng một phần vì những vết thương còn trên da thịt, Bi đành chịu thua để người kia tác quai tác quái với mình.
Cả thân thể của thiếu nữ bị buộc phải ngồi trên đùi Yoongi, bộ váy mỏng manh dính chặt trên người cô khiến bờ ngực lộ ra một cách trần trụi. Trước ánh mắt nóng bỏng của hắn, gáy cô bất chợt lạnh đi.
Da thịt của Bi dường như trở nên tê dại khi hắn đột ngột đặt tay lên ngực cô rồi vuốt ve nó, cô mù mịt cảm nhận được sự khao khát đụng chạm ấy chảy trong huyết quản của mình. Mọi thứ không bình thường chút nào! Không hề!
Subi tự dưng cảm thấy rất nóng! Rất nóng!
Không phải là do nước trong bồn tắm, mà là trong cơ thể cô...
Tên đàn ông kia không hề nói trước, hắn bất thình lình ấn môi mình vào môi Subi. Môi lưỡi người kia cuồng nhiệt xáo trộn những dịch vị nơi nụ hôn đầy nồng cháy. Bàn tay to lớn của Yoongi chầm chậm vuốt từ ngực xuống eo, rồi trượt xuống phía sau véo một cái vào mông cô.
"Bắt đầu thôi!"
Khi dứt nụ hôn kia, hắn rời ra nhìn đôi mắt ngấn nước và bờ má đỏ hồng của Bi, thích thú nhếch môi nói.
Bi cắn răng kiềm chế cơn dục vọng đang dấy lên trong cơ thể mình, sao mà cô lại trở nên kì lạ như vậy? Từng cái ôm hôn khít chặt của người đàn ông kia cứ như là sự kích thích tác động lên hàng nghìn dây thần kinh, khiến Bi si mê một cách vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanfictionMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.