29.

6.2K 559 29
                                    

Trên đường về nhà, Bi khóc nhưng chẳng thể thành tiếng. Chỉ có sự nấc nghẹn ở cổ vang lên đầy đau xót và nước mắt cứ thế chảy đầm . Gân trên tay hắn nổi cộm lên, lòng dạ Yoongi trở nên sốt ruột vô cùng!

Cái cảm giác lúc này của cô là đau đớn, đau đớn đến tột cùng. Dẫu cho hắn, hay bất kì ai muốn chà đạp, hành hạ Bi, muốn bán rẻ cô, thì chắc cũng không khiến Bi đau đớn đến mức này. Bởi vì khác máu tanh lòng là chuyện thường thấy của thiên hạ.

Nhưng mụ ấy rõ ràng là mẹ của Bi, là người sinh ra cô, sao có thể tàn nhẫn với con gái đến mức đó?!

"Chỉ vì sự xuất hiện của mày mà chồng tao đã chết!"

Nhớ lại sự tuyệt vọng của mình tương tự cô đã xảy ra mười năm trước, Yoongi liền thắng gấp xe lại. Hắn nhoài người quay sang ôm chầm lấy Bi, sau đó vội vàng vỗ về.

"Đã có ta ở đây rồi! Có ta ở bên em rồi. Bi à, Bi tội nghiệp của ta!"

Lệ của cô ướt đẫm cả lòng ngực hắn, hai tay Bi nắm chặt vải áo kia đến nhăn nhúm. Đến lúc này, Bi mới thốt lên một câu:

"Tại sao phải như vậy? Tôi rốt cuộc đã làm gì sai?"

Cô đã làm gì sai?

"Em không làm gì sai cả, Bi! Em không hề làm sai bất cứ một điều gì cả!"

Nỗi mất mát vì bị ruồng bỏ này đau đến tận cam lai, cả Yoongi và Bi đều cùng chung một số phận. Có lẽ bởi vì như thế, nên Min Yoongi có thể biết được người kia đang dằn vặt đến thế nào!

Trong sự lo lắng tột cùng của hắn, người đàn ông này còn một chút mừng rỡ thầm kín vì đã tìm được cô, nếu không Bi sẽ khổ hơn rất nhiều!

Sau một đợt gào khóc đến mức chẳng thể nhìn rõ bất cứ điều gì, Bi cũng đã bình tĩnh lại một chút.

"Em đã giết anh ta."

Cô cười một cái rồi nói.

Đôi mắt người đối diện vô hồn, cô nhìn hắn nhưng lại không hề có hình bóng hắn trong đó,

"Ta là người bóp cò, không phải em."

"Không! Chính tôi cũng đã thật lòng muốn anh ta chết đi từ rất lâu rồi..ha..ha.."

Bi cười hắt lên hai ba tiếng điên dại.

"Bà ấy hận tôi, cũng chẳng sai! Tôi vốn dĩ đã là một thứ thừa thãi trong căn nhà đó."

Hắn vội vàng ôm chặt cô.

"Em không hề thừa thãi Bi à! Em là tất cả của ta! Đối với ta, em là cả thế giới này! Em có biết không?"

Bi nhắm mắt lại, cô cố hít thở một cách đều đặn, mùi hương của gỗ tràm từ hắn vất vưởng xung quanh khứu giác.

Chiếc xe hơi đổ bên làn đường vắng vẻ. Sau đó cùng hoàng hôn đỏ rực mà ảm đạm mờ nhòa đi.

***

"Làm thế nào để một người phụ nữ vui vẻ?"

Lúc đó Jungkook và Kim Yoin, một tên lính thân cận mới của Hoseok vốn đang bàn về việc giao chuyển ma túy đến đau đầu thì Yoongi từ đâu tiến tới hỏi.

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ