33.

5.3K 598 100
                                    

Như mọi ngày, Yoongi luôn sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để nhận lại sự hụt hẫng bởi vì người con gái kia vẫn hôn mê triền miên. Tuy nhiên, cuối cùng  Bi cũng tỉnh dậy rồi.

Cô lúc này đang ngồi dựa vào cạnh giường, đôi mắt mỏi mệt trông ra cửa sổ. Đợt mưa dai dẳng mấy ngày trước đã ngớt thay vào đó là những cơn gió hôn vào làn da mát rượi.

Hắn nghe tiếng động phát từ tivi, đôi chân kéo theo sự tò mò bước vào. Yoongi ngồi xuống bên cạnh cô. Bản thân của người đàn ông này bình tĩnh hơn hắn tưởng, hắn cứ nghĩ mình sẽ lao đến ôm người con gái đó đến nghẹt thở rồi.

"Em tỉnh rồi sao? Đã đỡ mệt chưa?"

Nghe hắn hỏi vậy, cô lại đưa mắt nhìn hắn, một chút lúng túng, một chút tránh né...Bi chỉ về phía trước.

"Em đang xem Titanic."

Người kia trả lời không đúng trọng tâm gì, nhưng Yoongi vẫn không để ý.

Chiếc tivi hắn gắn trên tường để cô xem phim lúc này lại cứ như đang độc thoại, nó đang phát lên cảnh cuối cùng của bộ phim Titanic kinh điển.

Em lạnh quá.

Trong cái rét lạnh của đại dương, nhân vật Roses nắm lấy tay người yêu, nàng thốt lên. Jack run rẩy nhìn vào mặt cô ấy, cái siết tay của chàng ta dường như chặt hơn.

Nghe đây, Rose. Em sẽ thoát khỏi đây, em sẽ tiếp tục sống, sẽ sinh thật nhiều con...rồi nhìn chúng trưởng thành. Em chỉ chết trên giường khi đã là một bà lão già nua phúc hậu.

Không phải ở đây, không phải đêm nay, cũng không phải như thế này, em hiểu lời anh nói không?

Tầm nhìn của Bi bỗng dưng bị nhòa đi bởi một màn nước mắt, Yoongi chồm người đến ôm lấy cô. Yoongi đặt người con gái kia nằm trong lòng mình, nơi tận cùng trong đáy tim của hắn dường như đã hết run sợ. Hắn thật sự đã rất sợ, cô sẽ bỏ rời hắn..

Như người mẹ thuở xưa.

"Em biết không Bi? Em mang sinh đôi đấy, chúng ta có tận hai đứa con."

Đây là điều đầu tiên Yoongi muốn nói cho cô biết, Bi đưa hai cánh tay mảnh khảnh của mình vòng đến lưng hắn ôm chặt lại.

"Vậy sao?"

Bi đã biết.

Cô tận hưởng mùi trầm hương mà mình luôn nhung nhớ kia, khi ngửi thấy chúng..từng cơn đau thắt trong tim dường như đã vơi đi ít nhiều.

Hai đứa...Đến tận hai đứa con..

Người đàn ông kia dùng tay mình vuốt ve mái  tóc dài đen tuyền như bầu trời đêm của cô gái mà hắn yêu, như bản năng muốn che chở cho cô, Yoongi đột ngột thốt lên:

"Mọi chuyện đã qua rồi."

Cái nhìn Bi trở nên trầm mặc hẳn đi, phản chiếu trong đôi mắt cô là cảnh tượng nhân vật Jack đang chìm sâu xuống đáy biển.

Khóe miệng cô nhếch lên một cách chua chát, người con gái ấy đáp lại câu an ủi của hắn:

"Em đã tỉnh dậy từ lâu rồi. Yoongi, em đã tỉnh từ mấy ngày qua, nhưng em đã trốn tránh anh."

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ