"Thế nào là một cái kết hạnh phúc? "
Qua một giấc ngủ dài, Bi mệt nhoài mở đôi mi đã khép chặt từ lâu. Ánh nắng xuyên qua cửa sổ làm cái nhìn của cô có chút khó khăn. Theo quán tính, cô chớp mắt mấy cái để có thể quen được luồng sáng chói vào tầm nhìn của mình kia. Và rồi khi mọi thứ đọng lại thành một hình dung rõ ràng, Bi bất giác mỉm cười.
Bàn tay của người đàn ông kia nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô, còn hắn thì lơ đãng ngắm nhìn phong cảnh ngoài ô cửa. Yoongi trông đã già hẳn đi so với lần gặp cuối cùng. Đến cả màu bạc trắng đặc trưng của hắn từ khi nào cũng đã ngã về sắc đen tuyền.
"Yoongi."
Cô khẽ gọi tên hắn.
Nghe giọng nói nhỏ xíu của cô, Yoongi kinh ngạc quay lại. Đôi mắt diều hâu mà Bi từng rất sợ hãi kia lúc này lại trở nên thật thân thương, ở nơi đó chứa một thứ tình yêu chẳng thể dùng từ ngữ miêu tả được.
"Đồ ham ngủ này, bây giờ em mới tỉnh cơ à!?"
Người đàn ông ấy bất chợt ôm lấy cô vào lòng, sau đó xúc động mà nói.
Đúng vậy, khi hắn thức tỉnh trong sáu năm hôn mê miên man, mọi người đều rất vui mừng. Tuy nhiên, về phần Bi thì ngoài có một chút phản ứng, cô lại không tỉnh dậy như hắn. Bác sĩ nói mọi người rằng đừng lo rồi mọi chuyện sẽ có tiến triển tốt thôi, nhưng ba ngày trôi qua hắn vẫn chưa thấy động thái từ cô.
Yoongi đã lo sợ biết bao nhiêu!
Khi hắn mới khỏe hơn một chút, bác sĩ đã yêu cầu hắn hạn chế xuống giường hay làm bất cứ điều gì ngoài nằm tịnh dưỡng, nhưng hắn lại cãi lời và bất chấp đi đến bên cạnh giường Bi túc trực cả ngày. Hắn dành việc chăm sóc cô với y tá. Y tá tuy cũng không dám để hắn làm gì nhưng người kia cứ một mực cố chấp thì cô nàng cũng đàng chia 50% công việc cho Yoongi.
Ngoài những lần bổ sung thuốc hay do bác sĩ kêu réo về giường, Yoongi vẫn luôn ngồi túc trực bên cạnh người kia. Hắn nắm lấy bàn tay mảnh khảnh quen thuộc của Bi, miệt mài truyền hơi ấm vào đó.
Tình yêu của hắn đối với cô làm bao nhiêu cô nàng y tá trẻ phải lén nhìn rồi xuýt xoa đầy ngưỡng mộ. Bọn họ trông cảnh ấy rồi ra sức mường tượng, chắc là bản thân họ rồi một ngày nào đó cũng sẽ có thể ở bên người mình yêu một cách sinh tử không rời như thế.
"Em đã dậy rồi đó thôi! Anh mắng em nữa rồi! Hứ! Vậy em ngủ tiếp nha!"
Bi mỉm cười nói đùa với hắn. Nhưng Yoongi im lặng chẳng đáp một câu, bỗng dưng cô cảm thấy hơi thở của người kia lại trở nên run rẩy. Bờ vai gầy gò của hắn đang bao trọn trước tầm nhìn của Bi liền chuyển động theo bờ ngực nhấp nhô. Cô đặt tay mình lên lưng hắn, theo thói quen dịu dàng vỗ về.
"Yoongi à..."
Nghe tiếng vợ gọi, Yoongi vội lau nước mắt của mình. Hắn cố kiềm lại những cảm xúc yếu đuối đang chực tràn ra, sau đó đối mặt với cô rồi nở một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanficMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.