37.

4.9K 538 31
                                    

Ở nghĩa địa X phủ xuống một màu âm u, không đơn giản chỉ  là những cảm giác rợn người xuất phát từ những ngôi mộ mà còn là đống xác chết đang vương vãi khắp nơi. Cơn mưa kia vậy mà cứ vô tư rơi rả rích, nó đâu ngờ chính nó đã góp phần tạo nên biển máu ở tại nơi này.

Vừa mới đây thôi, sau khi Taehyung một phát súng bắn chết Jungkook, Min Yoongi lại không phân biệt được người của mình và người của ta. Hắn điên cuồng, chỉ cần thấy người liền lao đến vật xuống đất rồi đánh. Taehyung  vật lộn với Yoongi một hồi lâu, sau khi ăn mấy cái đấm như trời giáng của đại ca, y mới có thể  tìm thấy điểm hở của Yoongi mà đắc tội đạp hắn một cái. 

Người kia bị ngã lăn ra đất, đúng lúc ấy bọn B Đảng cũng đánh tràn đến tận đây. Vì lính của y đem tới quá ít nên không tránh khỏi việc người của Jungkook áp đảo. Tức thì, Min Yoongi gượng người dậy, hắn bây giờ vẫn chưa thoát khỏi thần trí điên cuồng của mình. Người đàn ông đó cướp lấy cây súng Glock của y đang bị rơi xuống đất, sau đó lao vào nơi đang vang lên tiếng dao rựa và nồng mùi đạn pháo kia.

Kim Taehyung ôm mặt mình muốn kêu lên, y không hiểu đại ca mình đã xảy ra chuyện gì. Trận đấu năm đó cho dù dữ dội đến chừng nào cũng không khiến hắn mất trí đến mức không phân biệt được anh em như vậy!

Sau trận hỗn chiến ấy, xác chết bày ra la liệt đầy đất. Taehyung ôm vai thở hồng hộc sau khi dùng tay không đánh lại mấy tên lính bên B đảng. Tên cuối cùng bị y đạp văng đi, sau đó liền ăn một viên đạn từ súng của Kim Yoin.

Bởi sự điên cuồng không thể khống chế được của Min Yoongi, đám B đảng kia từ thế áp đảo chuyển sang bị áp đảo bỏ hết dao rựa mà chạy để giữ mạng. Min Yoongi ngóc đầu mình lên từ xác của đám người mình vừa thẳng tay nổ súng, cả người hắn lấm lem một tạp màu trộn từ đất và máu. Người đó bây giờ chẳng khác gì con dã thú, gặp ai cũng đánh cũng giết. Dân B đảng ngoài những đứa chạy kịp thì đều chết hết. Nhưng Min Yoongi vẫn không phân biệt được đâu là quân mình, đạn bị chính mình dùng hết...hắn vẫn không ngừng lại màchuyển sang tay không lao đến vật đàn em mình ra mà đánh.

"BOSS! Anh bình tĩnh đi!! Chúng chết hết rồi! Chúng chết hết rồi! Đây là anh em của chúng ta! Là người của ta mà BOSS!!

Kim Yoin thấy hắn điên cuồng quá mức, liền ở đằng sau liều mạng đi tới giữ chặt Yoongi lại. Dường như chất giọng the thé của Yoin đánh thức được người đàn ông kia phần nào, tay chân hắn đột ngột khựng lại.

Min Yoongi vật vờ như một xác sống, hắn chẳng thốt lên câu gì. Mắt lờ đờ đưa quanh như tìm kiếm ai đó. Mái tóc hắn lúc này chẳng phải màu trắng nữa, mà là một màu đỏ...một màu đỏ bầm. Trông vô cùng kinh hãi.

Ngay tình thế căng thẳng ấy, Park Jimin từ đâu chạy đến bên cạnh Taehyung, bộ dạng thê thảm y hệt vừa thoát khỏi cõi chết trở về. Tuy nhiên đối với Taehyung mà nói, ngay lúc nhìn thấy thằng bạn chí cốt của mình không mất miếng thịt nào...y mừng còn hơn nhặt được vàng. Bởi Taehyung cứ tưởng Jimin đã bị đám người của Namjoon xử chết mất sau tiếng nổ qua điện thoại kia rồi.

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ