43.

4.6K 495 25
                                    

"Anh đội vòng hoa này đẹp lắm, đội đi mà, đội đi mà anh!"

Yoongi cố mở đôi mi nặng trĩu ra. Đập vào tầm nhìn của hắn là một không gian trắng tinh, lấp ló một chút tia sáng xen vào từ bên ngoài cửa sổ. Hắn cảm giác rằng mình đã mơ một giấc mơ rất dài. Dài đến mức khi bản thân tỉnh, giọng nói người con gái đó vẫn không thể tan đi.

Cơn mưa tầm tã của những ngày kia đã ngớt rồi, nó gột rửa đi những nồng nàn, bao yêu thương xưa cũ. Mà thứ duy nhất nó để lại, chính là sự dằn vặt đến mức người ta cảm thấy bản thân không thể thở nổi.

"Bi..."

Hắn gọi một tiếng, Yoongi cảm thấy mọi thứ thật hoang đường. Người đàn ông đó có vẻ vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Yoongi nghĩ nếu như mình gọi tên cô như vậy biết đâu...người kia sẽ nghe nó và xuất hiện ngay trước mặt hắn thì sao?

Lỡ đâu...mọi thứ chỉ là một cơn ác mộng.

" Bi..."

Lần thứ hai hắn cất giọng, nhưng đáp lại chỉ là tiếng gió thổi ngoài cửa sổ đem lại sự hiu quạnh. Chẳng có người con gái nào xuất hiện nhảy ồ ra ôm chậm lấy hắn và nói rằng tất cả chỉ là giấc mơ mà thôi.

"Bi....hức...Bi.."

Sự nấc nghẹn nơi cổ họng làm tiếng gọi của người đàn ông ấy nên thảm thương bao giờ hết. Cả thể xác hắn đau đớn khôn cùng mà tâm trí người kia cũng  không nằm ngoài số phận. Chúng  bây giờ chẳng còn gì ngoài đống tang thương đổ vỡ. Bàn tay Yoongi siết chặt, hắn cố nén vào trong những giọt nước mắt đang trào ra ướt đẫm gối nằm.

Jin như thường ngày định vào để kiểm tra tình hình sức khỏe của Yoongi thì thấy hắn đã tỉnh lại. Nhưng tình hình này thì bước vào sẽ khó xử lắm.

Taehyung trông thấy Seokjin cứ đứng sững người trước cửa phòng Yoongi thì thấy làm lạ, y liền tò mò bước tới. Ai ngờ cảnh tượng người kia buồn rầu khóc thương nhớ nhung người tình lại lọt vào mắt hai người, Jin với y lập tức quay sang hắn giọng đầy ái ngại.

"Thôi chắc đợi đại ca bình tĩnh hơn, thì anh kiểm tra cũng được."

Thế rồi, anh lập tức quay lưng bỏ đi. Đối với Seokjin mà nói anh hiểu tính Yoongi hơn ai hết. Bao nhiêu năm chữa trị tâm lý cho hắn thì biết người này thực sự rất nhạy cảm và yếu đuối. Mà một khi hắn chìm trong nỗi buồn thì chỉ có thể tìm nguyên nhân gây ra nỗi buồn đó mà khắc phục thôi.

Nghiệt làm sao nguyên nhân lần này lại là chuyện yêu đương. Hơn nữa người tình còn phản bội đâm sau lưng hắn một nhát, nhắc cho Yoongi nghe thì hắn sẽ phát điên mất. Seokjin rất rõ chuyện này chỉ có thời gian mới chữa được phần nào. Thế nên anh ta mới ba chân bốn cẳng chạy lẹ trước.

Lúc đó, chỉ còn Taehyung đứng lại trông cả người hắn run rẩy cả lên. Rồi tiếng than khóc ư ử kia bật ra khiến uy danh lẫy lừng của Yoongi mất hết. Đại ca mà y biết, là một con người cứng rắn, ít nói, ít cười. Lần này hắn vứt bỏ cả sự sĩ diện, để chảy nước mắt vì một người phụ nữ. Điều đó cũng đã cho y phần nào hiểu rõ...

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ