23.

7.4K 686 24
                                    

Nằm trên giường bệnh, cánh tay Bi cảm thấy mát lạnh bởi thứ thuốc đang được truyền xuống qua kim tiêm, chảy trôi trong tĩnh mạch. Con người trống rỗng của người thiếu nữ ấy cứ thế nhìn ra bầu trời ở bên ngoài cửa sổ. Mấy ngày trôi qua rồi, bởi được điều trị tâm lý bởi  anh Jin, tinh thần của cô đã ổn hơn phần nào.

Hôm nay, trời cuối cùng cũng nắng lên. Nhưng gió vẫn thổi vài cơn lạnh buốt. Bất giác đưa tay xoa chiếc bụng đang dần lớn kia, Bi nghẹn ngào cảm nhận được một nhịp đập vô hình liên kết với trái tim đang đau khổ của mình.

Con...Là đứa con của cô...

Trước đây, cô đã được lớn lên chẳng có một chút tình thương của mẹ. Bởi vậy, Bi nghĩ sau này mình làm mẹ thì bản thân sẽ yêu thương con vô điều kiện. Dù nó là con ai đi chăng nữa...

"Em ghét Yoongi, nhưng mà em ghét hắn hận hắn, giết hắn chết...rồi em được cái gì? Em từ lâu đã mất cha, lớn lên trong sự ghét bỏ của mẹ. Hức! Nếu em giết chết hắn cho thỏa nỗi hận, rồi con em phải làm sao? Em ghét nó sao? Lẽ nào chính em đã trải qua cuộc sống đó, mà em can tâm để nó trải qua cuộc sống như em lúc trước sao? Còn bỏ nó, em không đành lòng! Hức...a...em đã mong mình trở thành một người mẹ từ lâu nhưng em vẫn không ngờ, em sẽ làm mẹ trong hoàn cảnh này!"

Bi thút thít thốt lên với Seok Jin, anh chỉ gật đầu nghe những lời cô nói mà không đáp gì cả.

Cô bé là một người  tốt, đến cả việc thù hận kẻ đã mang lại cho mình bao nhiêu thương đau em cũng không thể.

Anh là bác sĩ bao năm, gặp trường hợp như thế này sản phụ cũng sẽ một hai đòi bỏ. Trong trường hợp nếu anh là Bi, anh không chắc sẽ nói được câu mình không nỡ.

Jin tự hỏi, em rốt cuộc là thật sự quá mạnh mẽ hay rốt cuộc là quá yếu đuối?

Đóng nh cửa lại, Seok Jin thở dài một cái rồi rời đi để cho Bi có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Người đàn ông kia cũng không đến nữa, chắc là hắn đã hiểu điều gì là tốt nhất cho Bi bây giờ. Việc này cũng nằm ngoài dự đoán của cô. Bi ban đầu không ngờ rằng người vô tâm máu lạnh như hắn có thể hiểu được điều đó. Nhưng khi nghe được Jin kể về căn bệnh tâm lý bao năm không dứt của hắn, Bi ít ra cũng vơi bớt  đi nhiều chấp niệm hận ghét với người kia.

Tuy nhiên cô vẫn không hiểu, cái cách yêu của Min Yoongi...hắn yêu cô mà dường như là đang giết Bi vậy!

Trải qua những tổn thương kia, Bi có chết cũng không quên được nó...

Làm sao mà cho qua, làm sao mà coi như không có gì?

Dù không nói, nhưng Jin cũng biết cô khó mà có thể tha thứ. Anh hiểu những điều khúc mắc này chỉ có thời gian mới trả lời được thôi.

"Bi nhu nhược hơn anh tưởng? Giờ con cũng có rồi...Anh có nên hủy việc hợp tác với Bi không nhỉ?"

Đang nằm ngẩn ngơ nhìn ra trời, một giọng nói trong veo vang lên kéo cô về thực tại. Bi ngẩng mặt nhìn người đàn ông đẹp trai và trẻ trung kia, trong lòng một tia hoảng sợ vụt qua.

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ