Gió lạnh thổi đìu hiu qua khe cửa, vầng trăng mập mờ chốn sau những đám mây chẳng buồn tỏa sáng dưới sự trông ngóng của người đời.
Bi vẫn không thể ngủ, cô đưa đôi mắt đã hằn những đau thương của mình ngắm nhìn người kia. Cả ngày hôm nay Yoongi đều dành thời gian ở bên cô. Người đó cẩn thận rót cho cô từng ly nước, đút cho Bi từng muỗng cơm. Hắn lo lắng và thương Bi như một đứa trẻ, chỉ là những hành động quan tâm giản đơn, cũng đủ để tâm hồn của một người con gái thổn thức.
Lúc này Yoongi vì quá mệt mỏi nên từ khi nào đã nằm ngủ mê bên cạnh cô. Bi nhẹ nhàng đưa tay vuốt lấy mái tóc trắng bạc kia, cô thầm nghĩ về những khổ sở mà hắn phải trải.
Nếu tháng ngày sau này, không có cô...hắn vẫn sẽ ổn mà đúng không? Như trước đây vậy?
"Tội nghiệp người đàn ông của tôi."
Cô không kiềm được mà thốt lên một cách khẽ khàng. Min Yoongi tuy mi mắt đã nhắm nghiền vì bao nhiêu đêm không ngủ, nhưng đôi mày vẫn bất giác cau lại.
Nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt, khi cô chỉ là một đứa trẻ con...người này đối với cô chỉ như một chú gấu bông đáng thương bị vứt bỏ ngoài đường.
Đến lần hội ngộ mới đây, người ấy lại vô tình trở thành một nỗi ám ảnh.
Nhưng định mệnh vốn đã sắp đặt cả hai phải dan díu với nhau, nên cô có làm sao cũng khó trốn tránh. Nhìn những vết sẹo vẫn không mờ đi trên hai tay của hắn, con tim trong lòng ngực Bi bỗng dưng nhói lên.
Chỉ vì muốn xin lỗi cô, hắn đã không ngần ngại lấy dao xẻ thịt mình ra...người ấy làm sao có thể tàn bạo với bản thân mình như vậy chỉ để chứng minh tình yêu của mình với Bi chứ?
Bây giờ, những vết thương trên tay của cô mà hắn đã dùng thắt lưng để đánh xuống đã biến mất hoàn toàn. Nhưng hai cánh tay của Yoongi...sẹo vẫn còn rõ như thế.
Liệu rằng, mười mấy năm sau khi cô đã ba mươi tuổi giống hắn...Bi vẫn có thể yêu một người điên cuồng giống hệt cái cách Yoongi yêu cô không?
Người như Min Yoongi...khi mà nhắc đến, chắc chắn sẽ là một tên ác ma làm tâm trí mọi người hoang mang khiếp sợ. Nhưng giờ Bi mới hiểu, người ta ác quá cũng là vì người ta đã từng yếu đuối quá.
Cô tội hắn lắm, nhưng có lẽ duyên của hai người có lẽ buộc phải đứt đoạn tại đây. Thế giới của cả hai khác nhau, con đường chọn cho tương lai cũng khác. Tuy có một phần quá khứ và cái tình yêu gọi là mãnh liệt này kéo chân cô lại, nhưng chúng cũng không đủ mạnh mẽ để Bi đương đầu với thực tại.
Yoongi à, nếu luân hồi là có thật, kiếp sống sau là có thật, em tình nguyện trả cho anh hết vốn tình cảm này.
Em xin hứa đó.
Giọt lệ của cô trong veo như một hạt ngọc, lặng lẽ rơi xuống làn da lạnh lẽo của người đàn ông kia rồi vỡ tan.
Thời gian trôi qua lặng lẽ.
Sự phẫn nộ của hắn, nụ cười của hắn, tình yêu của hắn...máu...mồ hôi và nước mắt, hệt như một đoạn phim cứ chiếu lặp đi lặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanfictionMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.