51.

4.1K 432 59
                                    

"I don't wanna run away, just wanna make your day

When you feel the world is on your shoulders

I don't wanna make it worse, just wanna make us work

Baby, tell me I will do whatever.."*

[trích từ 'Until You - Shayne Ward']

Justin nằm nhoài trên chiếc giường êm ái của mình. Bên cạnh máy phát nhạc vang lên ca khúc Until you quen thuộc. Chiếc chuông gió treo bên ngoài cửa sổ kêu lách cách do từng đợt gió lạnh lùng lướt ngang.

Vì sự cố đột ngột xảy ra vào hôm qua, Justin chẳng tài nào chợp mắt được. Thế là cậu trai này đành thức trắng cả đêm.

Khoảng khắc cái người con gái tên Sexi kia nhìn cậu và khóc, Justin đã hoảng hốt vô cùng. Bởi cậu tưởng  rằng trong quá khứ mình đã gây thù chuốc oán gì với cô bạn vậy. Thú thật là trong những năm tháng tuổi trẻ háo thắng thời cấp ba cậu có hay trải qua mấy cuộc tình một đêm với vài cô gái, nhưng khi đó cậu nhớ rằng bản thân mình thảm hại cực kì. Cô nào cũng vậy, Justin chỉ mới dừng lại ở việc cởi áo thôi, rồi sau đó chẳng hiểu vì cái lý do nhút nhát quái quỷ gì lại viện cớ xách quần chạy mất. Bởi vì sợ gặp lại lần thứ hai nên Justin đã luôn nhớ mặt những người đó để biết mà né.

Thử lục lại kí ức về cô gái tên Sexi trong đầu mình, Justin chỉ nhớ rằng cả hai có đối mặt với nhau một lần khi cậu cứu em khỏi một tên lưu manh vào mấy hôm trước mà thôi. Cả hai hoàn toàn là người dưng!

Mà nói là người dưng như vậy, nhưng chẳng biết vì cớ gì cậu lại thấy Sexi có chút quen thuộc. Khoảng khắc cô bạn ấy lao vào lòng cậu mà thốt lên cái tên Jungkook rồi khóc nức nở, tuy có hoảng đấy nhưng Justin lại chẳng đẩy ra. Bởi vì trong đáy lòng của Justin có một chút rung động, cậu cảm thấy người kia rơi nước mắt đáng thương quá nên cũng đành để người ta ôm lấy mình.

Chỉ có điều Justin cực kì thắc mắc rằng lẽ nào gương mặt của chính mình nhìn giống cái kẻ tên là Jungkook lắm sao? Trên đời chuyện người giống người là lẽ thường thôi, nhưng giống đến y hệt không thể phân biệt được thì cũng thật là hoang đường.

Bởi vì giống đến mức cô bạn tên Sexi đó lao vào ôm cậu chẳng có một chút kiêng nể cơ mà..

"Haiz, Jeon Sexi! Tôi không nhớ là mình nợ tiền cậu đâu đấy!!"

Justin bật ra câu than vãn, cậu đưa tấm thẻ sinh viên kia lên trước mặt mình. Gương mặt xinh đẹp trên đó bỗng dưng làm lòng dạ người con trai ấy có chút bồi hồi.

Ôm người ta khóc cho đã đời rồi bỏ chạy, đúng là bất lịch sự!

Thôi nào Justin! Ngủ đi cho bản thân được nhờ! Tự dưng lại thức trắng vì một người con gái chưa từng quen biết vậy hả?

Justin bỗng dưng vò đầu mình, cậu vứt chiếc thẻ kia xuống đất, sau đó chôn mình vào trong chăn.

***

"Đại ca!"

Kim Yoin nhìn thấy Jung Hoseok khuôn mặt hậm hực bước ra khỏi phòng thì không khỏi toát mồ hôi hột.

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ