Seok Jin ra sức kiểm tra tổng quát một lần nữa, cuối cùng hắn tiêm cho y một liều thuốc rồi bước ra ngoài.
"Đây là loại thuốc độc anh chưa từng gặp trước đây. May là do tiếp xúc với liều lượng nhỏ nên đã không cướp mất tính mạng của Taehyung. Nhưng mà cổ họng của nó bị tổn thương quá nặng, di chứng chắc chắn sẽ xảy ra."
Hoseok và Jimin tái mét mặt mày khi Seok Jin chậm rãi giải thích về tình trạng của Taehyung.
"Có thể là di chứng gì???"
Jimin sốt sắng hỏi đàn anh của mình.
"Liệt dây thanh quản. Tức là sẽ bị câm, trường hợp xấu có thể kèm theo không ăn uống được, chỉ có thể truyền các chất qua đường máu. Đã vậy, anh thật sự cũng không biết chừng nào nó mới có thể tỉnh dậy nữa."
"Mẹ nó...chết tiệt!"
Hoseok tức tối thốt lên một câu. Anh sa sầm mặt mày đến đứng còn không vững.
Bộp!
Đúng lúc đó thì tiếng của vật gì đó nặng trĩu rơi xuống phát ra. Ba người quay đầu lại thì lập tức thấy May hoảng loạn lấy tay che miệng lại với vẻ không tin được. Cái balo vải của em đã bị tuột khỏi cánh tay mà nằm ngổn ngang trên đất.
Từ cái ngày xảy ra chuyện, em đã lập tức biến mất không để lại một dấu vết cho ai trừ Min Yoongi. Tới giờ đã ba năm. Mọi người không hiểu lý do em bỏ đi, nhưng chắc chắn là để trừng phạt cái tình yêu rồ dại của Kim Taehyung.
Hoặc là cứu y. Có lẽ vậy.
"May, sao em bây giờ mới về với nó, mấy năm qua nó đã nhớ em biết bao nhiêu?"
Jimin buồn bã nhìn em, đắng cay nói.
"Tae...Tae Tae à!"
May bật khóc thốt lên tên y, rồi vội vàng lao đến cạnh giường bệnh nơi Taehyung đang hôn mê.
Gương mặt y nhợt nhạt chẳng có chút sức sống, nhưng những đường nét quật cường trong kí ức của May vẫn không hề thay đổi.
"Anh Tae...Em về rồi!"
May về với anh rồi đây.
***
Trong cơn cuồng nhiệt với người đàn ông, Bi chưa từng cảm thấy bản thân bị dày vò hay cảm thấy nhục nhã đau đớn đến như thế. Những vết bầm trên da thịt trắng nõn kia cứ liên tiếp được tạo ra, Yoongi nằm trên thân cô vẫn liên tục luận động ra vào cùng cự vật to lớn kia. Sau khi thỏa mãn bản thân, hắn lại chèn ép môi cô, mạnh bạo mút mát lấy nó.
Con người vốn là lũ ác quỷ trong mắt Bi, nhưng người đàn ông đây còn hơn thế nữa. Cô cảm nhận được linh hồn hắn thật là lạnh lẽo, nhẫn tâm và già cỗi, trái ngược với diện mạo đầy ngọt ngào và mê hoặc của chính hắn.
Trong cơn đau vì hoảng loạn và khủng bố tinh thần bởi người đàn ông đó, ban đầu cô còn có thể la khóc cầu xin. Thế nhưng tệ hại thật, dần dần cô bị làm cho vô cảm, lệ thế nào lại tắc nghẽn ở khóe mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
أدب الهواةMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.