28.

6.1K 559 14
                                    

"Jungkook, tao cứ tưởng mày sẽ giết bà ta?"

Elay thấy cậu đã kiên quyết đưa súng ra chĩa vào người phụ nữ đờ đẫn trước mặt mình, nhưng đột ngột khựng lại thì nghiêng đầu thắc mắc.

"Không được! Bi sẽ không hợp tác với em nữa mất! Em phải để thằng chó đó giết bà ta trước mặt cô ấy, em mới có khả năng khiến thứ tình cảm dư thừa kia của Bi lung lay."

Jungkook rút súng lại, sau đó lạnh lẽo quay lưng bỏ đi.

Elay nhìn theo bóng lưng cậu khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, thằng quỷ nhỏ họ Jeon này thật sự chẳng bao giờ suy nghĩ theo cách của người bình thường cả. Gã chẳng biết giờ đây cậu ta dự tính điều gì, nhưng chắc chắn kế hoạch sẽ không lệch một bước nào.

Đôi khi Elay cảm thấy mình may mắn khi đứng cùng phía của Jungkook chứ không phải là đối diện cậu ta với tư cách một đối thủ.

Chứ không, gã ta thua chắc!

***

"Ta làm sao mà đội được thứ ấy!"

Yoongi vừa lái xe vừa nói. Bi giận dỗi cầm vòng hoa oải hương mình đã hết sức công tâm đan trên tay, trong lòng không ngừng mắng rủa người đàn ông vô tâm vô tình chẳng biết lãng mạn là gì kia.

Cũng phải, cô và hắn tính cách nằm ở hai thái cực trái ngược nhau. Nhưng chẳng người đời thường nói những người như thế thường bù đắp cho nhau sao?

Vòng hoa này cực kì hợp với làn da trắng tinh của hắn, nhưng Bi chỉ vừa mới hí hửng đôi lên cho tên khó ở ấy thì Yoongi không nể nang mà gạt ngay xuống đất. Thế là từ lúc ăn uống cho đến khi leo lên xe hơi để về, Bi vẫn chưa mở miệng nói với hắn một câu nào.

Min Yoongi lòng cũng thấy khó chấp nhận, nên hắn mới giải thích cho cô như trên. Nhưng Bi nghe câu nói ấy lòng  càng bất mãn hơn.

Tâm tình của phụ nữ đúng là mê cung, chẳng biết đường nào mà lần. Yoongi trước giờ trải qua núi đao biển lửa, không ngờ sẽ có ngày nghĩ bản thân vì một người con gái mà thở dài.

Chiếc xe đang lăn bánh đều đều bỗng dưng dừng lại. Cả hai dừng trước một nhà hàng sang trọng, Bi nhìn lướt qua nó, cô cười khẩy.

Muốn đưa cô đi ăn lấy lòng cô chứ gì? Cô không thèm!

Yoongi rướn người đến tháo dây an toàn cho cô, nhưng Bi ương bướng đẩy hắn ra.

"Đừng có đụng vào em!"

Hắn trừng mắt nhìn cô, Bi thấy áp lực từ nó thì cũng có chút rén. Nhưng cô nhất quyết im lặng. Yoongi cộc cằn bước khỏi xe, rồi dập của một cái thật mạnh.

Bi giật thốt nhìn theo bóng dáng của người đàn ông đó.

Quả nhiên vì được chiều nên cô cũng quên mất bản chất thật sự của Min Yoongi là như thế nào. Có khi nào hắn để cô ở trong này luôn không nhỉ? Rồi nhốt như mấy bữa trước...

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ