Tuyết bắt đầu rơi dày đặc hơn, cả không gian bao phủ một màu trắng xóa.
Hắn nắm chặt lấy tay cô, từng bước từng bước tiến về nơi hai đứa trẻ đang chơi đùa.
"Coi tuyệt chiêu của em nè...ơ..."
Bé Moon hào hứng vò một cục tuyết to lớn sau đó toan ném vào người anh trai mình thì lập tức cứng đơ người lại.
Nắm tuyết rơi xuống đất vỡ nát ra, bóng hình của mẹ cùng với một người đàn ông có gương mặt hệt như anh Haru hiện trong tầm mắt con bé.
"Chuyện gì vậy Moon?"
Haru thấy ngờ ngợ, cậu bé vội vàng quay người về phía sau. Nhìn thấy mẹ, cậu hết sức vui mừng, nhưng sự vui vẻ đó liền bị dập tắt khi cậu trông thấy một người khác đang đứng bên cạnh mẹ.
Một người có mái tóc bạc, từng chi tiết trên mặt hắn cứ như là một bản sao của cậu vậy. Chỉ là ở gương mặt người đó đã có nếp nhăn trên khóe mắt, đường nét cũng chững chạc hơn rất nhiều!
"Mẹ!!!"
Bé Moon đột ngột gọi cô, sau đó nó vội chạy đến ôm chầm lấy Bi. Nỗi nhớ trong lòng Bi làm bản thân cô cũng không kiềm được xúc động mà giang rộng vòng tay đáp lại cái ôm của con gái.
Min Yoongi khẽ nở nụ cười, hắn trông đôi mắt sáng ngời của Moon thì không thể ngăn mình xoa đầu nó. Lúc này con bé mới giật mình nhìn sang người đàn ông kia, bàn tay nhỏ níu chặt lại áo mẹ mình.
"Con gái của ba, con xinh lắm!"
Hắn dịu dàng nói với Moon. Tuy vậy nó đối với Yoongi rất rụt rè, con bé mặc dù được hắn khen nhưng nó vội vàng nép vào lòng mẹ né tránh cha mình.
Haru thì vẫn ngơ ngẩn đứng ở đằng sau, cậu bé đang có một chút nghi ngờ và tự hỏi rằng hắn có phải là cha của mình hay không...nhưng khi Yoongi thốt lên câu nói đó, thì sự nghi ngờ của cậu đã biến thành sự thật.
Cậu nhóc cộc cằn cúi xuống đất lấy đống tuyết đã vo sẵn dưới đất ném vào người cha mình, sau đó chạy đến hất cánh tay của hắn ra khỏi người Moon.
"Haru...con làm gì vậy...?"
Bi thấy con trai mình bày ra vẻ đầy sát khí với Yoongi thì cô không khỏi hoang mang, nhưng cậu bé chẳng để tâm tới mẹ mình hay người đàn ông kia đang có cảm xúc như thế nào. Haru ghét bỏ nhìn kẻ đang đứng trước mặt mình, thấy hắn lấy tay nắm chặt lấy tay Bi, cậu liền lập tức chạy tới gỡ bàn tay cô khỏi tay Yoongi.
"Chú mau bỏ mẹ tôi ra!"
Cậu không hề giống với Haru trầm lặng như thường ngày, mà trở nên hung dữ vô cùng. Haru điên cuồng tách mẹ và em gái tránh xa ra khỏi người đàn ông mà đối với cậu chính là một kẻ sát nhân máu lạnh.
Chú Elay thậm chí trước giờ chẳng bao giờ rơi một giọt nước mắt, nhưng chính vì kẻ này đã giết hại những người bạn của chú, mà lại khiến chú đau lòng trốn trong bếp khóc trộm. Cậu thật sự rất ghét hắn ta! Người này đã từng đối xử thật độc ác với mẹ nữa, đừng có nghĩ cậu còn nhỏ nên cậu không biết chuyện gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanfictionMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.