59.

3.7K 397 17
                                    

"Justin."

Em khó chịu nhìn cậu đang ngồi ở đối diện mình. Trong suốt quá trình ăn sáng cùng nhau của hai nhà, chân của Justin ở dưới bàn cứ ra dức trêu ghẹo vờn qua vờn lại chân em. Mẹ và ông Taemin thì cứ mãi bàn chuyện kinh doanh gì đó nên không để ý hai đứa con của mình đang ra sức mèo chuột với nhau.

Hôm qua, bà Seon Hwa mẹ em nói rằng Taemin cùng với con trai của lão ta lặn lội từ Busan đến Seoul để công tác, sẵn tiện qua "giao lưu" với thông gia tương lai luôn. Chẳng hiểu đường đường là một chủ tịch công ty mà hai cha con nhà đó lại đi ngủ chực ở nhà Sexi, sao không đi khách sạn năm sao mà ngủ chứ?

Nhìn vẻ mặt đắc ý của Justin, em liền biết chắc là cậu ta đã nói xằng bậy gì với mẹ em và cha cậu ta rồi!

Thấy tình hình như thế, Sexi toan ba chân bốn cẳng bỏ chạy ra sân bay ngay nhưng cái tên "hôn phu" đó liền nhanh chóng giữ cổ em lại.

"Mình nhớ bên trường đang cho học sinh nghỉ hè mà Sexi nhỉ? Bây giờ cậu qua đó cũng chẳng làm gì thì chi bằng ở lại chơi với mình cho bớt cô đơn! Dù sao tụi mình trước sau gì cũng là vợ chồng, thôi thì tập làm từ bạn bè để trở thành ông xã bà xã vậy."

Bà xã cái đầu cậu ấy cái đồ giả điên tinh ranh quái quỷ!

Sexi khẽ mắng thầm trong miệng.

Vốn dĩ không bằng lòng ở lại đây lắm nhưng nhìn đám vệ sĩ đang dàn hàng chặn ở cửa sẵn kia, em thở dài vuốt mặt mình một cái. Sau đó rốt cuộc Sexi cũng đành chịu thua mà xách vali bước lên phòng.

Đúng là chơi xấu, ba người kia đang ở cùng một đội để ra sức ép buộc em.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Tên nhóc kia sống chực ở đây làm em gai mắt còn chưa đủ, đã vậy còn lanh chanh! Sáng nay Sexi vừa mắt nhắm mắt mở vừa đánh răng rửa mặt xong, Justin đã kéo lê em đi ra ăn sáng cùng với cha mẹ cứ như hai đứa đã là vợ chồng vậy!

Sexi tức tối ngốn từng muỗng cơm, nhưng cái người kia cứ không biết ý tứ liên hồi dùng chân chọc ghẹo em. Thế là Sexi không thương tình mà lấy chân mình dẫm thẳng lên chân của Justin. Nhìn vẻ mặt gắng gượng của cậu thì chắc là cũng đau lắm, nhưng Justin vẫn chai mặt cười được thì cũng xin chào thua.

"Ui, hai đứa con có vẻ thân nhau quá nhỉ? Nhưng mà vẫn là nên tập trung ăn cơm đi!"

Ông Taemin thấy hai đứa nhỏ ngồi bên cạnh mình nhìn nhau đắm đuối thì không khỏi khoái chí mà nói.

"Dạ, khô..." – " Vâng hai tụi con thích nhau lắm ạ! Mấy ngày ở Canada chúng con đi cùng nhau suốt!"

Sexi định chối phăng cái ý định gán ghép của Taemin thì Justin đã kịp thời nhảy vào chen lời của em để chặn họng. Sexi bực bội lườm Justin, ánh mắt như muốn cho cậu ta ăn đòn tới nơi.

"Là cậu đi theo tôi!"

Em bực mình đứng dậy đập bàn khó chịu trừng mắt với cậu, Justin chỉ cười hì hì, sau đó thản nhiên trả lời:

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ