Sexi cầm cuốn sách dày cộm và nặng trịch rảo bước qua khuôn viên trường. Nội dung luận văn mà em đang viết bị rơi vào bí bách, em chẳng biết phải viết gì lúc này nữa.
Bây giờ đã chớm hạ, nhưng xem ra không khí vẫn còn mát mẻ lắm. Sexi nhìn lên bầu trời dần dần mờ đục kia.
Nhưng ở đây vốn là Canada mà, chẳng khéo chiều lại có tuyết rơi cũng nên...
"Hey, Sexi."
Một cậu trai người Canada bỗng dưng lao tới, em có chút giật mình theo phản ứng bình thường mà lùi lại. Ngước mặt lên nhìn người kia, Sexi cau mày.
Thằng tây nào đây vậy trời? Em nhớ hình như mình không có quen!
Bỗng dưng từ đâu lại lao tới mở chuyện với em, nhìn vẻ mặt tươi cười của nó Sexi cũng lịch sự chào lại.
"Ôi, đúng là nữ thần người châu Á! Nhìn đúng gu mình đấy!"
Ánh mắt của tên bạn học lạ mặt dời từ khuôn mặt rồi dần dần đưa tầm nhìn xuống ngực em, sau đó nuốt nước bọt một cái. Thấy em tỏ vẻ lịch sự, nó liền bước đến toan chạm vào vai Sexi.
Sexi tức giận hất tay người kia ra, khó chịu mà nhìn nó. Em vốn định bỏ đi mà tên đó không biết mặt đóng mấy lớp gạch, dày như bức tường vậy. Nó giữ tay em lại, nhếch môi nói:
"Đàn chị à, muốn vui vẻ với tôi một tí không? Chị suốt ngày loanh quanh ở đây không chịu ra trường! Cái gì mà học đến cao học? Chị định làm tiến sĩ ngôn ngữ luôn hả?"
Vẻ mặt người kia hiện lên sự biến thái thấy rõ, Sexi khó chịu vùng vằng khỏi cái giữ lấy của nó. Em bực tức quát lên:
"Chuyện của tôi sao cậu lại biết? Đồ biến thái này? Tôi có quen cậu đâu! Thả ra coi! Không tôi báo cảnh sát đó!"
Sức lực người kia quá mạnh, em chẳng thể nào thoát được khỏi được. Xung quanh khuôn viên lúc này vắng tanh, chẳng có ai để cầu cứu cả. Mấy cuốn tài liệu rơi bộp xuống đất, tên kia thích thú lấy chân đạp lên nó. Bị sỉ nhục như vậy, Sexi bắt đầu nổi điên lên, em làm liều lao vào cắn tay nó. Tên lạ mặt đó hét lên một tiếng, sau đó đẩy em ngã rầm xuống đất.
Ôi trời! Nếu mà mẹ biết Sexi như thế này, bà ấy chắc chắn sẽ giận lắm. Đường đường là một tiểu thư của công ty nhất nhì Hàn Quốc, mà cứ một hai đòi học chẳng muốn về kế nghiệp gia đình. Rồi để bị người ta làm mấy cái trò sỉ nhục vậy! Đây không phải là lần duy nhất, em đã bị gặp hoàn cảnh như thế này mấy lần, nhưng em đã may mắn thoát được.
Nhưng lần này, có vẻ..
"Con đ* điên này!"
Tên kia cọc cằn quát lên, rồi một tay đưa nắm đấm về phía em. Sexi vội vàng đưa tay ra phòng thủ theo bản năng.
" Bốp!"
Vốn dĩ đã sẵn sàng cho một cái đánh thật đau đớn vào người, nhưng khi âm thanh kia phát ra hai cánh tay Sexi vẫn chẳng có cảm giác gì.
Em từ từ thả tay mình xuống rồi hé mắt ra. Từng tia sáng le lói chiếu ngược dòng khiến bờ vai rộng lớn của một cậu con trai sừng sững hiện ngay trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanficMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.