Hôm ấy, Bi nằm mộng nghe thấy tiếng ru trầm ấm của người đàn ông mà mình hết sức yêu thương. Bản thân cô được người kia yêu chiều hôn lên trán, còn bàn tay to lớn của Min Yoongi đặt trên bụng của cô mà xoa đều.
"Ta yêu em." - Hắn nói.
Chất giọng ấy ngọt ngào, như một tông điệu đến từ thiên đường. Cô chỉ mỉm cười, rúc đầu vào lòng người đàn ông kia mà cảm nhận được từng khoảng khắc ấm áp. Bi ước gì thời gian mãi đọng lại tại thời điểm đó, không vô tình tàn nhẫn mà trôi đi.
Rồi mọi thứ bỗng dưng vụt tắt như ảo giác, thay vào đó là ánh sáng đỏ chói của mặt trời phát lên từ phía đằng đông. Cô thấy hắn cả người nhuốm đầy máu, gương mặt lạnh tanh, tay cầm con dao kia tiến đến bên cô.
"Tại sao em lại phản bội ta?"
Bi run rẩy hoảng sợ lùi ra sau, trợn mắt nhìn hắn đang hóa thành một tên ác quỷ.
Hắn, hắn sẽ giết cô sao?
Cô bất giác ôm lấy bụng mình, khóc nấc lên. Cứ tưởng người kia sẽ thẳng tay đâm chết mình, nhưng không, khi tiếng leng keng của dao vang lên bởi va chạm với mặt đất. Cô thấy hắn ngã xuống, cả thân xác nhuốm đầy máu đó sụp đổ xuống đất. Rồi sau đó nó tan dần, tan dần thành từng những chiếc lá khô. Cuối cùng bị gió thổi đi mất.
"MIN YOONGI!!!"
Đến tận cùng cuộc đời, nỗi ám ảnh về anh sẽ chẳng bao giờ kết thúc.
***
"Sexi, ăn một chút đi."
Elay đi vào phòng, gã đưa cho em tô mì đã nguội từ lâu. Sexi cứ ngồi ngẩn ngơ như vậy, không thèm để tâm đến Elay. Bản thân chấp nhận bỏ mặc hiện thực ngày đêm ngồi bên cạnh xác của Jungkook.
Thật sự thì cậu ấy đã ra đi rồi, tiếc thương nhiều lắm thì Jungkook cũng chẳng thể vì vậy mà sống lại. Gã đã phải suy nghĩ lựa lời nói rất nhiều về việc đưa xác cậu ấy đi chôn, nhưng Sexi lại nổi đóa lên với gã.
"ANH BỊ CÁI GÌ VẬY? ANH ẤY CHƯA CHẾT! CHƯA CHẾT! CHƯA CHẾT! CHỈ LÀ ANH ẤY NGỦ MỘT CHÚT THÔI!"
Gã trông người con gái kia chật vật như vậy cũng chẳng nỡ thốt lên từ nào, thật lòng hơn một chút thì bị làm cho câm lặng không thể nói được điều gì.
Nhưng họ cứ để xác cậu ở đây mãi được sao? Đến lúc nó thối rữa? Dẫu Elay có đi xin thuốc của vài người bạn bên pháp y về tiêm vào để bảo quản xác cho Jungkook. Nhưng dù gì vẫn không cứ thể để mãi cậu ở đây.
Đặt tô mì xuống sàn nhà, Elay tiến đến đánh nhẹ vào vai Sexi hai cái, nhưng em chẳng nói chẳng rằng. Thế là gã chỉ biết thở dài đứng dậy.
"Chừng nào thấy đói, thì em hãy ăn đi nhé."
Đôi khi Elay chẳng biết là cái số phận gã sinh ra là đàn ông có may mắn hay không? Nói đi nói lại, con người sinh ra vốn ai cũng có khổ kiếp của mình, đâu có ai mà trọn vẹn đủ đầy...nhưng phụ nữ thật sự là thiệt thòi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
Fiksi PenggemarMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.