Cái cảm xúc gọi là tình yêu quả là quá khó để nói đến. Bởi vì nó có vô vàn cách thức để giải bày, nhưng để lòng ta tường tận thì khó còn hơn hái sao trên trời.
Bi thu gối ngồi bên cửa sổ, nhìn những giọt mưa lặng lẽ rơi trong màn đêm tối. Bàn tay cô bấu chặt vào da thịt mình, càng nghĩ càng rối loạn.
Dù đã ra sức phản kháng và hắt hủi, ba lần bảy lượt quát vào mặt người kia rằng cô sẽ giết chết hắn nhưng Yoongi vẫn ra sức đối xử dịu dàng với cô. Thậm chí khi xảy ra những ồn ào giữa băng đảng, hắn đánh người cũng né mặt Bi không cho cô thấy.
Bi như vậy cũng đành biểu hiện như không nghe không biết, chỉ đợi cơ hội để được rời khỏi đây. Mà Jungkook, người nói sẽ giúp cô dạo này lại không thấy bóng dáng đâu. Nhưng mọi thứ đều đã bớt quan trọng, khi mà điều cô sợ nhất đang diễn ra..
Đó là những cảm xúc bất thường từ chính bản thân cô.
Cô đã dần quen hẳn với cái ôm hôn, cái động chạm da thịt từ người kia. Mỗi đêm nếu không có hắn bên cạnh, Bi sẽ rất khó ngủ. Dẫu cô vẫn luôn trăn trở không biết rằng cái ôm kia có phải từ đôi tay vừa nhuốm máu người vô tội hay không.
Khi choàng tỉnh vào rạng sáng, nếu chẳng nhìn thấy hình dáng hắn đâu, bản thân Bi sẽ lại cảm thấy rất hụt hẫng và bực bội. Nghĩ về việc hắn đi giết người cô lại càng tuyệt vọng.
Hắn tặng cô hàng tá váy áo đẹp đẽ sang chảnh cũng như trang sức lấp lánh. Còn mua cho cô bánh rán mà cô thích ăn đến khi ngán, mọi thứ chỉ là điều bình thường và đôi khi Bi còn thấy hắn đang cố tỏ ra giả tạo để chinh phục mình. Nhưng suy nghĩ vững vàng thế nào, con tim cô cũng mừng rỡ và cảm thấy cứ như là điều ước mà bản thân mong mỏi lâu nay đang thành hiện thực.
Có người đã quan tâm yêu thương cô!
Bi rung động vì điều đó!
Cô bật cười khổ sở, sao lại lạ lùng vậy?
Phải chăng bởi vì trước giờ chẳng ai đối xử tốt với cô, ra đời làm thêm cũng bị người ta đè đầu cưỡi cổ nên khi được nuông chiều đối xử tốt hơn hẳn như thế này, cô mới dễ dàng động lòng trước những hành động đó không?
Mặc cho cô đã rõ hắn là thứ cặn bã như thế nào?
Đêm nay là một đêm khó khăn. Bởi vì không có hắn nên cô trở nên trống rỗng, chẳng thể nào chợp mắt. Bi trở nên rất khó chịu khi không có Yoongi đến đây.
Mệt mỏi gục đầu xuống...cô đã hoàn toàn bị phụ thuộc vào hắn rồi.
Yoongi tốt với cô như vậy, là đang muốn dụ dỗ để cô ngoan ngoãn nằm trong cái lồng đã đặt sẵn của hắn, hay bởi vì một lý do nào đó?
Người đàn ông như vậy, cô nào biết được rõ ràng tâm tư hắn nghĩ gì?
Lẽ nào là tình yêu sao?
Nhưng cái người lòng dạ sắt thép đó, sao lại có thể yêu cô? Hay đây là cách đùa giỡn chơi đùa của riêng hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Tệ bạc
FanfictionMái tóc bạc trắng ấy, là gian truân cả cuộc đời hắn. Ánh nhìn đau đáu ấy, là nước mắt cả cuộc đời cô. Đã hoàn: 17.11.2019 Bản 2021: đã edit xong vào 31/8/2021.