56.

4.3K 398 30
                                    

"Woa, nhà chú rộng lớn thật đó!"

Avi háo hức đi lẽo đẽo đằng sau Jung Hoseok, trông cô bé hệt như cái đuôi của anh ta vậy. Nhìn những vật dụng đắt giá được bày khắp căn biệt thự, đôi mắt của Avi sáng rực lên.

"Trời ơi, súng quá trời súng kìa, chú đúng là giang hồ thật rồi! Vậy mà khi đánh đấm lại thua tôi!"

Cô háo hức nói với anh. Hoseok ngán ngẩm quay sang nhìn cô, toan muốn mắng cho một trận nhưng nhìn vẻ mặt lơ ngơ trong sáng kia thì chỉ biết kiềm lại sự nóng nảy, kiên nhẫn đáp cùng một nụ cười. 

"Mày nói một câu nữa là chú bắn mày chết ngắc."

Kim Yoin đi đằng sau hai người nghe thế thì che miệng cười thầm. Lâu lâu mới có dịp chọc ghẹo Jung Hoseok, thế là cậu ta không sợ chết mà bồi thêm một câu:

"Còn bắn bằng súng gì thì chú không biết đâu nha!"

Mặt của Hoseok và Avi đồng loạt đỏ lên, Yoin khoái chí cười ha hả như vừa chọc mấy đứa con nít, thế là cậu bị Hoseok đá một phát ngã ngửa ra.

"Cút!"

"Làm gì mà cục súc như vậy hả anh Jung...mất hình tượng trong lòng bà xã tương lai bây giờ!"

Kim Taehyung thốt lên. Nãy giờ y cùng vợ chồng nhà Yoongi ngồi đợi anh ở phòng khách nên bất đắc dĩ phải xem bộ phim tình cảm trẻ con của hai người.

Kim Yoin thấy có cơ hội chuồn đi thì bỏ của chạy lấy người, cậu ta không dại gì mà ở đây nữa. Đợi thời cơ khác chọc cái đồ đại ca đang mãn kinh đó sau, chứ giờ mà nhây thêm thì ăn đạn là cái chắc.

"A! Chị là chị Bi đó phải không?!"

Avi nhìn thấy hình bóng quen thuộc của ai kia thì thích thú kêu lên. Cô nàng bỗng dưng chạy ào tới không ngại ngùng đẩy Yoongi qua một bên rồi cầm tay cô thích thú như fan hâm mộ gặp idol. Bi hoang mang nhìn Yoongi bị người ta vô tình đẩy ra chút nữa là té xuống ghế, rồi cô quay sang nhìn người con gái trước mặt mình.

"Em...em là...?"

"Dạ em là biên kịch của công ty mình luôn đó chị! Cái bài "Hạ" mà chị hát cùng anh Trình Phong hay cực! Hôm qua em có đi xem buổi ra mắt của Trình Phong, nghe chị live là em thành fan cứng của chị luôn đó! Nhưng mà chị đang hát lỡ dở chưa xong thì bị cái thằng fan cuồng nào đó bồng đi mất rồi, em hoang mang lắm luôn! Thật may là chị vẫn an toàn! À, chị cho em xin chữ kí đi chị."

Sau khi nghe lời bộc bạch ngây thơ kia của Avi, Kim Taehyung ôm bụng cười ha hả. Còn Jung Hoseok và "thằng fan cuồng" nào kia thì mặt mày đen không khác gì cục than.

"Avi, nhóc làm cái trò gì vậy hả?"

Hoseok sợ xảy ra án mạng vì sự vô tư của cô nàng, anh vội vàng đi tới kéo cô ra khỏi Bi.

"Trời ơi, chú không thấy tôi đang xin chữ kí chị ấy hả? Chú thô lỗ quá đi, cổ tay của tôi bị chú nắm đỏ hết lên rồi nè!"

Bị Hoseok phá đám chuyện vui, Avi bực tức thở hắt ra một tiếng sau đó lườm anh ta.

"Hỗn láo quá! Xem ra cậu còn chưa cho đứa con nít này nhúng chàm à? Phải dạy dỗ cho nó biết mà ngoan ngoãn im lặng lại chứ?"

Yoongi | Tệ bạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ