My life is peaceful. I am a happy guy. I have a loving family. Hindi kami mayaman. Sakto lang. Minsan meron, madalas wala. Pero dapat lagi ka lang positive. I grew up with the thought na responisbilidad kong pasayahin ang mga tao. Ayokong may nalulungkot sa paligid ko.
Ilang beses na akong nagmahal pero agad din naman akong nabibigo. Pero tuloy lang ang buhay ko, hindi dapat ako huminto. Alam ko din naman na hindi iyon pagmamahal na totoo
Ang buhay ko? Normal lang ang takbo
Pero ng makilala ko siya nabaliktad ang ikot nito
Misteryosa
Kilala ng karamihan
Sobrang hinahangaan at tinitingala lalo na ng mga kalalakihan
Pero sa kabila ng dami ng taong nakapaligid sa kaniya
Hindi ko akalaing ako ang makakakilala sa tunay na siya.
Sa tingin ng iba ay masaya siya pero kita ko ang lungkot at takot sa kaniyang mga mata. I'll do everything just to see her genuine smile kahit pa sabihin nilang bawal. Because I am Raymond Baltazar, and I fell in love with the wild girl.
.........
Behind my "I-dont-care-I-just-want-to-enjoy-this-is-my-life-back-off-bitch" attitude is me jailed from my dark past. I'm a Goddess to every boys' eyes but a bitch to every girls' system. I am strong from the outside but I know, I am fragile from the inside.
Minsan na akong nasaktan. Minsan ko ng sinukuan ang buhay. Hanggang ngayon, nakakulong pa din ako sa aking nakaraan. Walang totoong nakakikilala sa akin. Madami akong nakakasama pero wala akong totoong kaibigan.
Cat fight? That's my game
Party? That's my name
I despise guys. But I like kissing them. Bitch huh?
Pero ang hindi nila alam, behind every bitch is a story.
I am sexy. I am beyond pretty. I am hot and everything that they are not.
I am popular. I am the queen. But..
I am scared. I am lonely. I am stuck
Until I met him...
The guy that will show me the world's real beauty
I am Savanna Collins, and this is my story.