"Are you asleep?""No, not yet" sagot ko sa kaniya.
Here we are lying on his bed. Nakayakap ako sa kaniya habang patuloy niyang nilalaro ang buhok ko.
"How do you feel?"
"Great. Just great" sagot ko ulit sa kaniya.
"Savanna, hindi ka naman nagsisisi na may nangyari na sa atin diba?"
"May sinasabi ba ako?"
"Ano lang kasi... Diba, hindi pa naman tayo mag asawa?"
"Bakit, ikaw ba nagsisisi?"
"Wala akong sinasabi. Baka lang kasi ano..."
Hinalikan ko na siya ulit sa labi. Ang daldal na naman kasi e.
"I'm glad, sa iyo ko ginawa ito"
"I love you Savanna"
"Tssss."
"I love you too ko?!"
Niyakap ko muna siya bago bumulong as tenga niya.
"Mahal din kita Totoy. Mahal na mahal kita"
I don't feel any regret sa nangyari sa aming dalawa. Damn! I even initiated it. He made me feel so special. So loved. Physically and emotionally. First day of confession, we did IT already. Oh boy. Pero hindi ko alam, basta hindi ako nagsisisi na sa kaniya ko ito ginawa.
"D..Did I hurt you?" biglang tanong na naman niya
"I gues it's all worth it"
"Thank you Savanna. Thank you for giving it to me"
Pakiramdam ko namumula na ang mukha ko. Mas niyakap ko na lang siya. I felt him kissing my head. Hindi ko inakalang aabot kami sa point na ito. That we will share one moment of bliss and love.
Napapatawa pa din ako ng mahina sa tuwing naaalala ko how our first time went. Yes it's full of love and comic moments. What do I expect sa isang Totoy ang utak na katulad niya? Dahil sa kainosentehan niya sa mundo, hindi niya alam kung paano gagawin. Kahit naman ako e. Pero kasi siya? The eff?! Hahaha.
..............
Ang sarap pala sa pakiramdam. I know what we did was wrong, dahil hindi pa kami kasal, pero kasi pakiramdam ko, iyon ang tamang gawin. Gusto kong iparamdam sa kaniya na mahal ko siya. That I love everything about her.
Alam ko siguro, tawang tawa siya sa akin. Para kasi akong nangangapa. Hindi ko alam kung ano ang gagawin. I want to pleasure her, I want to satisfy her pero hindi ko alam kung tama ang ginagawa ko. Naalala ko na naman tuloy kung paano ko ipinahiya ang sarili ko sa kaniya.
"Let's make love Raymond" sabi niya sa akin
Tumango ako. Kinakabahan ako. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong gawin. Basta ang alam ko lang, buhat buhat ko siya while we are still kissing habang papasok sa kwarto ko.
We are kissing each other intensely. I just can't get enough of her. She's so sweet that I can't take my tongue off her tongue. We are sucking each others tongue and exchanging our saliva. Mas matindi pa ito sa ginawa namin dati.
Unti-unti ko na siyang inihihiga sa kama. Ano ba ang gagawin ko? Hindi ko alam! Dapat pala sumasama ako kay Steven panonood nung mga x rated niyang pelikula. Pero kasi, nandidiri ako doon e. Nakakakilabot kayang tumingin sa mga live show. Hindi ko naman akalain na gagawin ko ito ng actual.