Tinigil bigla ni Kyle ang sasakyan.. sabay tingin kay Jared..
Kyle: MAatagal na kitang gusto Jared.. nung una palang kitang Makita gusto na kita.
BUmilis ang tibok ng puso ni Jared ng marinig iyon kay Kyle..
Maya maya ay papalapit na ang mukha ni Kyle kay Jared..
Kunting kunti nalang ay ma hahalikan nasana ni Kyle si Jared ng biglang pumutok ang gulong ng sasakyan ni Kyle..
Napa atras naman agad ito sa dalaga sabay bumaba sa sasakyan para icheck kung anu ba yung pumutok..
Sumunod din naman si Jared..
Jared: Anung nanyare doc?
Kyle: Hindi ko alam eh.. pumutok nalang bigla ang gulong ko. Eh hindi naman tayo gumagalaw hmm.. baka kanina pa to flat hindi ko lang napansin..
Jared: ganun ba doc?? Ahmm.. sige doc.. mag lalakad nalang po ako pauwi.. malapit naman na ang bahay naming eh..
Kyle: sure ka?? Hayst! Sorry Jared.. hindi ko rin kasi maiwan tong sasakyan ditto..
Jared: Oo naman doc.. nag lalakad naman talaga ako pag ditto na sa kanto pauwi eh..
~~~~~~~~~~~~~...
Kinabukasan maagang pumasok sa trabaho si Jared..
Madilim pa ng lumabas ito ng bahay dahil sa iniiwasan nga nito matraffic..
Pag sakay nito sa Jeep ay para bang kinakabahan ang dalaga sa mga kasama nito sa loob ng jeep dahil puro lalaki..
Kaya naman naisipan na ni Jared na bumaba..
Pumapara ang dalaga pero hindi hinihinto ng driver ang jeep..
Jared: ANU BA?! PARA NA SABI EH!! (pasigaw na sambit ng dalaga)
Mas kinabahan ang dalaga ng biglang may tumutok saknya na kutsilyo...
Hinoldap nga ang dalaga sa loob ng jeep..
Nang makuha na nito ang bag ni Jared ay pinababa na ito ng jeep..
Jared: BWESIT KAYO!! IBALIK NYO ANG BAG KO!! (maiyak iyak na sambit ng dalaga)
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤