4.1"Kabadong MedTech"

463 6 0
                                    

Kinakabahan si Lea na tusukan si Ali,,

Ali: Lea.. anu ba? Bilis na..

Lea: doc naman... tsk

Ali: dali na.. mas magagalit ako kung hindi mo pa itusok yan ditto sakin! Relax ka lang..

Nang matusukan na nga ni Lea si Ali..

Habang naka upo si Ali ay may tinanong ito kay Lea..

Ali: Ilan taon na ba tong patiente?

Lea: 2 years and 11 months doc.. turning 3 na next month doc..

Ali: ahh.. anung name?

Lea: baby Gelo.. Doc.. ahmmm.. anu ng aba yung full name.. wait tingnan ko sa chart.. (sabay tingin sa chart) ahh ayun.. Angelo Medina doc...

Ali: Medina?

Lea: opo doc.. anak siya ni....

Mag sasalita pa sana si Lea ng pumasok na si doc Smith para isama na si Ali sa meeting...

Lea: ayy doc. Tapos na din po si Doc Ali.. okay na po siya..

Ali: sige susunod ako.. oh sha Lea.. sige na ibigay mon a yang dugo dun sa bata at sigurado akong lalaki yun na kasing gwapo ko heheheh..

Lea: ay doc! Gwapo yung bata yung! Medyo ka hawig mo nga heheheh...

Ali: weh??? Hmmm.. ako lang may original ganitong kagwapong mukha! Noh!

Lea: nako doc! Sinasabi ko sayo... gwapo yung batang yun! heheh

Ali: sige pupuntahan ko mamaya.. pag hindi ko kamukha hindi kita ililibre! Okay?!

Lea: deal! Hehehe room 321 doc hehehe..

Ali: copy!

~~~~~~~~~--

Ilang sandali ay natapos ng matransfuse-san ng dugo ang anak ni Jared.. stable na din ang kalagayan ni Baby Gelo..

Jared: Thankyou Kyle ha???

Kyle: wala yun... ahmmm sige na umuwi ka na muna mag palit ka ng damit.. ako na muna mag babantay kay Gelo..

Jared: sure ka? Duty ka pa bukas.. maaga ka diba?

Kyle: sus ditto na ako mag papa umaga.. di ang aga ko na nun diba? Hehe

Jared: ikaw talaga.. oh sha sige dadala nalang ako ng dinner mo ditto mamaya okay?

Kyle: okay po hehe..

"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon