Biglang pumasok si Ali sa kanyang kwarto..
Sinundan naman ito ng tingin ni Jared..
Hanggng sa lumabas na ito muli na may dalang baso at alak..
Jared: oh.. anu yan??
Ali: wala.. iinum ako bakit??
Jared: kelan ka pa ba natuto uminum?? Eh dati naman hindi ka umiinum ahh..
Ali: hmmm.. mula nung nawala ka sakin... hindi kasi ako makatulog kaya umiinum ako pag gabi.. para makatulog.. (sabay inum ng alak na itinagay niya sakanyang baso)
Natahimik naman si Jared ng marinig ang sinabi ni Ali..
Ali: anu??? Pwede na ba akong magtanong ulit??
Tumango si Jared..
Ali: tatlong taon mahigit akong nawala.. ahmm wala bang nanligaw sayo???
Jared: hmm.. (naisip bigla ni Jared si Mr. Stranger) ahmmmm
Napansin ni Ali na biglang pinag papawisan si Jared sa kanyang tanong...
Jared: si.... Si Kyle lang..
Hindi na muling sumagot si Ali dahil sa alam niyang nag sisinungaling si Jared sakanya..
Ali: okay.. "hmmm.. huli ka.. nag sisinungaling ka sakin.. hindi mo sinabi na may nakilala kang lalaking naka mask na itim.. at ako lang naman yun.. kunti pa mahuhuli na kita" (sambit ng binata sakanyang isip)
Jared: hmm.. kelan mo naramdaman na naiinlove ka na sakin???
Ali: hmm.. nung natulog ka sa labas ng clinic ko.. kinumutan pa nga kita eh.. hehe
Jared: ikaw yun??? andun ka?? Akala ko pa naman may multo!
Ali: yes! Andun ako! at narinig ko pa ngang umalis ka eh..
Jared: Oo! Tska nag text pa ako sayo nun.. kaya pala may tumunog na cellphone sa loob ng clinic mo.. hayst!! Andun ka pala.. bakit di mo ko linabas???
Ali: hep! Hep! One question one answer lang diba??? So ako naman ang magtatanong.. hmm.. ilan na ang lalaking nakahalik sayo??
Natigilan muli si Jared.. at muling naalala niya ung gabing may nangyare sakanila ni Mr. Stranger at yung nasa sasakyan sila nung ninakawan siya ng halik ni Mr. Stranger..
Ali: huy! Anu na?? bakit ang tagal mo sumagot!
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤