Habang busy si Doc Kyle makipag usap sa mga pulis ay may naanigan si Jared na grupo ng mga lalaki na mga nakagapos papalapit sa Police Station kung saan siya nakatayo..
Pulis: Oh?? Anung nanyare dyan??
Pulis 2: ewan ko.. mgabugbog sarado.. eh nakita ko mga nakahiga dun sa labas ng mobile..
Nang sumabat si Jared..
Jared: teka.. mukhang namumukhaan ko tong mga to!
Hanggang sa nakompirma na nga ni Jared na yung grupo ngang un ang mga nag holdap sakanya..
Jared: mga walang hiya kayo!! Ang lalaki nyong tao! Bakit Hindi kayo mag banat ng buto!!! Hoholdapin niyo pa ako!! (sabay hampas ng bag niya sa mga lalaki)
Kyle: tama nay an Jared... sige na sir ikulong nyo na po sila..
Jared: teka! May itatanong lang ako... hoy ikaw! Sino gumawa niyan sainyo?!
H1: hindi po naming kilala.. basta nakaitim na lalaki ang nag bitbit saamin ditto tapos bigla nalang nawala na parang bula..
Kinabahan si Jared.. ng marinig iyon sa lalaki..
Jared: Hindi kya sya ung lalaking palaging nag tatanggol saakin???
~~~~~~~~~~..
Kinagabihan.. pakatapos mag hilamos ng dalaga ay binuksan na muna nito ang kanyang bintana para mag pahangin..
Jared: hayst! Sino kaya talaga yung lalaking yun.. pero mraming slamat sayo kung sino ka man.. na tumutulong saakin.. hayyy..
~~~~~~~~~~~..
Mahimbing na natutulog si Jared.. nang may bumukas muli ng kanyang bintana..
Naramdaman din ito ng dalaga na para bang may nag mamasid sakanya habang natutulog siya..
Kaya naman napa dilat ito..
Pag gising niya wala naman tao sa paligid niya.. pero nag taka siya ng makitang bukas na ang bintana niya..
Kaya naman nakaisip ito ng paraan dahil sa malakas ang kutob niyang may tao sa loob ng kanyang kwarto..
Hinayaan niya lang na bukas ang kanyang bintana at nag tulog tulogan ang dalaga..
Ilang sandali ay nakarinig ang dalaga ng mahinang yapak..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤