Chapter 5"Gusto ko lang mawala siya!"

438 7 0
                                    

Nang mahimas masan na si Ali ay muli niyang kinausap ang kanyang grupo...

Ali: alright! Tara pag planuhan na natin na mailigtas ang mga volunteers..

Ngumiti nalang si Kevin dahil sa aalam niyang okay na si Ali...

Pinag planuhan na nga nila ng maigi ang gagawing pag re-rescue...

~~~~~~~~~___

Nagising nalang si Jared dahil sa nakaramdam ito ng malakas na pag hila sakanya..

Laking gulat ng dalaga ng makita niyang ibinababa siya sa isang private jet..

Hindi makasigaw ang dalaga dahil sa naka takip ang kanyang bibig..

Muli ay sinakay ang dalaga sa isang pick up truck..

Gusto sanang mag laban ni Jared pero iniisip niya gusto niyang makauwi ng buhay dahil sa anak niya..

Ilang sandali ay nakarating na sila sa isang lumang bahay.. muli ay tinakpan ang ulo ni Jared para hindi niya makita kung sino ang mga nasa loob..

Maya maya ay nakarinig nalang si Jared na boses ng isang babae na kinakausap ang lalaking humahawak sakanya..

Babae: Oh bakit ngayon lang yan?? akala ko ba maaga niyong madadala yan ditto?? Naka private jet na nga kayo ang babagal niyo pa!

Lalaki: sorry Ma'am... nahirapan po kasi kaming kunin siya eh..

Babae: sige na! dalhin niyo na siya dun sa likod! Bukas na bukas din ay may kukuha na saknya ditto..

Lalaki: magkano bang benta mo sa babaeng to?

Babae: wlaa ka na dun! Ang gusto ko lang ay mawala siya sa paningin ko!

Natakot ang dalaga sa narinig na usapan ng dalawa..

Jared: kailangan kong makatakas ditto! Tulungan nyo po ako diyos ko! Kawawa naman ng anak ko!

~~~~~~~____

"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon