Pag baba ni Jared sa Laboratory ay kinausap na nito ang medtech nan aka duty..
Medtech: Type B si Baby Gelo.. Jared..
Jared: may available bang dugo??may order kasi si doc Kyle for blood transfusion kay Gelo eh.. nag nose bleed siya mula kahapon at ngayon..
Medtech: nako! Walang type B ngayon.. sige ganito nalang tatawagan ko ang blood bank if may available sila tpos update kita..
Jared: pls..kailangan ng anak ko ng dugo (umiiyak na sambit ng dalaga)
~~~~~~~~___
Pagkatapos ng presscon ay pinuntahan na muna ni Ali ang hospital kung na saan si Doc Smith para Makita nito ang machine na sinasabi ng doctor..
Pag pasok ni Ali sa hospital ay tinginan sakanya ang lahat... lalu na ang mga staff..
Umiral nanaman ang kapilyohan ng binata naisip kasi ni Ali kung bibiruin niya ang mga ito ay maiiba ang topic ng lahat at maiiwasan na syang mapag usapan..
Ali: anu ba naman yan??? bawal na ba ako ditto??? Ang gwapo ko na talaga.. lahat ako pinag titinginan ohhh! Di nyo ba ako namiss??? Heheh
Takbohan ang lahat ng staff kay Ali..
Staff: Doc namiss ka naming!! Ang gwapo mo pa din doc!
Ali: sus! Sige na mag papa dala ako ng food niyo mamaya sa lahat ng floor may snacks kayo saakin okay???
Staff: ang saya naming doc ng malaman naming na buhay ka! Hehe
Ali: ako pa ba?? Oh sige na.. balik na kayo sa mga area nyo.. at may pupuntahan muna ako okay??
Masayang nag lakad papunta sa elevator si Ali..
~~~~~~~~~~~~~__
Pag labas ni Jared sa laboratory ay naisip nitong puntahan ang kaibigan na si Clint.. kaya nagmadali itong pumunta sa may elevator..
Habang naka tayo si Jared sa may elevator ay hinahanap nito ang kanyang cellphone sa bag..
Umiiyak ang dalaga habang hinahanap ang kanyang cellphone..
Pagbukas ng elevator ay agad pumasok si Jared..
Sa kaka madali ng dalaga ay hindi niya na napansin na may papalabas din pala ng elevator kaya naka bundulan niya ito..
Nag sorry naman ang dalaga pero panay pa din ang hanap ng cellphone nito sa kanyang bag..
Jared: sorry ho!
Sumagot din naman ang naka bundolan niya ng "Okay lang"
Hanggang sa sumara na ang elevator.
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤