Sa kalagitnaan ng katoxican ni Jared sa hospital ay biglaan silang pinatawag sa emergency meeting.. kinabahan si Jared dahil sa iniisip nito na baka dalhin nanamn sila sa ibang lugar...
Pag pasok ni Jared sa Conference room ay tahimik ang lahat..
Naupo na nga ang dalaga sa tabi ni Clint..
Jared: anu bang meron???
Clint: hindi ko alam.. basta nalang kaming pinatawag sa office eh..
Jared: ako nga rin eh ako nalang pina akyat sa station naming...
Maya maya ay pumasok na ang medical director ng hospital..
Director: alright.. madali lang tong meeting natin.. I'm just so glad na finally andito na sa hospital natin ang one of the best doctor ditto sa pilipinas.. he is a very good friend of mine so nag volunteer siya habang andito siya sa pilipinas.. so let us all welcome Doctor....
Dahan dahang bumukas ang pintuan kung saan papasok ang bagong doctor sa hospital..
Kinabahan si Jared ng paunti unti niya ng nasisilayan ang doctor na papasok sa pintuan..
Hanggang sa..
Diretor: let us all welcome Doctor Alejandro Rodriguez!
Napalunok nalang si Jared ng makita si Ali.. siniko naman siya ng kaibigan niyang si Clint..
Napangiti naman si Ali ng makita niya ang reaction ni Jared..
Clint: girl! Ang ex mo ditto na mag tratrabaho!! (pabulong na sambit nito kay Jared)
Jared: wag ka ngang maingay! Ewan ko ba! Bakit andito yan! galing palang yan sa bahay nung isang araw! Galit nag alit.. tapos ngayon andito! Abnormal talaga!
Clint: feeling mo sinusundan ka???
Jared: ewan ko dyan!
Nang mag salita na nga si Ali:
Ali: goodmorning everyone! Thank you sa pag welcome sakin ditto.. siguro nag tataka kayo kung bakit andito ako.. well pina assign ako ditto ni General because of the threat and also yung nang yareng hostage taking.. so I'm not just here as a doctor but also a soldier to help and protect you all sa abot ng makakaya ko! thankyou! (ngiting sambit ng binata)
Clint: yun naman pala may duty siyang kailangan gampanan! Feelingerang frog ka friend!
Jared: malay ko ba! Tska hindi ako nag fifeeling noh! Hmp!
Pinabalik na nga sila ni Ali saknilang mga station after the meeting..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤