Maagang natapos ang meeting nina Ali kasama ang iba pang doctor sa hospital..
Papa-uwi na sana ang binata ng madaanan nito ang kanyang dating clinic...
Naalala nito yung mga panahong hinahatidan sya ng pagkain ni Jared.. at kung paano natutulog si Jared sa labas ng kanyang clinic sa kakaantay sakanya..
Ali: akalain mo yun? (ngiting sambit ng binata) nahulog ako kay Jared.. malayo sa mga babaeng nag ka gusto sakin mga professionals, models.. si Jared lang pala makakakuha ng puso ko..
Umupo muna saglit sa bench si Ali at nag muni-muni..
Hanggang sa may tumawag sakanyang cellphone..
Pag check nito ay tumatawag sakanya si Kevin..
>>>>Phone Call Convo<<<
Ali: bat ka tumatawag?
Kevin: andito ako sa labas ng RDZ hospital..
~~~~~~~___
Agad namang linabas ng binata ang kanyang kaibigan..
Ali: anung ginagawa mo ditto?
Kevin: namiss kita brader! (sabay yakap)
Ali: Oo na.. talagang umuwi ka ditto dahil alam mong andito ako?
Kevin: gago! Hindi.. pinauwi ako ni General dito
Kinabahan si Ali sa sinabi ni Kevin..
Kevin: yes! Nabasa ko na ang nasa isip mo.. ganun po yun.. pinapasundo ka sakin at may mission po tayo..
Ali: hindi ako pwedeng sumama.. pano si Lisa? Mag isa yun sa states.. at bukas na ang flight ko.. umuwi lang ako ditto para pumirma ng mga contrata!
Kevin: alam mo naman ang trabaho natin.. we can't say NO! sumumpa tayo! Haist! Ako nga rin ang hirap kya iwan ni Pia..
Ali: haist!
Kevin: anu Jared lang din ang situation??? Hay nako! Hirap maging gwapo noh??? Noon si Jared ang hindi mo maiwan iwan.. ngayon naman si Lisa???
Tiningnan ito ng masama ni Ali..
Kevin: Joke lang.. anu tara na?
Wala ng nagawa ang binata.. nag dahilan nalang ito kay Lisa.. dahil sa hindi pwedeng malamn ng dalaga ang totoo.. kung saan nga ba pupunta si Ali..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤