Busy sina Jared sa Ward dept. ng mag pa tawag ng meeting si Doc Kyle..
Kyle: Alam ko na busy kayo ngayon.. mabilis langto na meeting natin okay?? I've decided kasi na sa upcoming birthday ko gustoko sana gawin nating Team Building para mas enjoy.. okay lang ba yun sainyo??
Nurses/Staff: Yes Sir. sympre naman sir. bihira nalang kami makapag bakasyoneh. hehe
Kyle: Good.. to hear that.. sige na un lang.. bumalik na kayo sa dept. nyookay??
Bago lumabas si Jared ay linapitan nito madali si Kyle..
Jared: Doc??
Kyle: Yes Jared??
Jared: Doc baka po kasi hindi ako makasama eh..
Kyle: Jared naman.. bday ko naman eh.. pls?? sumama kana..
Jared: hayst. sige na nga po doc hmmm.. pero hindi ako mag oover night ha??
Kyle: hmmm..
Jared: wala kasing kasama ang daddy ko sa bahay.. sige na doc Ali sasama namanna ako eh. di lang mag oover night okay??
Kyle: Fine Sige na sige..
Jared: Thanks doc!
~~~~~
>>>>TEAM BUILDING DAY<<<<
Binigyan na si Kyle ng instruction ang kanyang staff at kung saan sila magstay..
After nila makapag ayos ng gamit ay nag simula na ngang mag pa games si DocKyle..
Hinabol si Jared ng isa sa mga katrabho nito dahil sa hindi pa natataya angdalaga..
TAwang tawa naman si Jared dahil sa palagi syang nana-nanalo sa games at walasakanyang nakaka huli.. Hanggang si doc Kyle na ang humabol sa dalaga..
Nang maabutan ni doc Kyle si Jared ay nagulat ito kaya na outbalance angdalaga..
Nadamay din si Kyle dahil sa hawak hawak nito ang kamay ni Jared kaya sabaysilang natumba..
Tawang tawa pa din ang dalaga habang naka patong saknya si Kyle..
Natigilan nalang bigla ang dalaga ng mapansin nitong nakatitig sakanya siKyle..
Kaya naman napa tayo agad ang dalaga ng nakaramdam itonh kakaiba sa titig niKyle sakanya..
Nag madaling bumalik sa Cottage ang dalaga..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤