Makalipas ang dalawang linggo hindi pa rin maalis sa isip ni Jared ang lalaking kasama niya sa gubat...
Jared: asan na kaya siya??? Okay lang ba siya?? Pano kung di ko na siya Makita? Teka? Bakit ako nag aalala sakanya?? Anu bang pakialam ko sa taong yun??? ni hindi ko nga siya kilala.. tska teka nga Jared! May asawa kana! Tigilan mo yan! hayst!!! ERASE ERASE ERASE!!! (yamot na sambit ng dalaga habang nakahiga sa higaan)
Maya maya ay kumatok ang ama ng dalaga..
Jared: Daddy??? Pasok po...
Dad: bakit hindi ka pa natutulog?? Kumusta na pakiramdam mo??? Hayst! Kaya ayoko ng suma sama ka sa mga outing ng ganyan eh.. buti sana kung andito pa si Ali...
Natigilan ang tatay ni Jared ng masambit ang pangalan ng binata..
Dad: sorry anak...
Jared: Okay lang daddy..
Dad: hayyy... namimiss ko na kasi si Ali eh...
Jared: ako din daddy..
Dad: o sha.. sige na matulog kana.. papasok ka na ba talaga bukas??
Jared: Opo dad.. tska naboboring na ako ditto sa bahay...
Dad: sige.. ihahatid kita okay?
Jared: daddy naman! Wag na okay lang ako okay???
Dad: hayst! Ang tigas talaga ng ulo mo..
Jared: Night dad! Love you!
~~~~~~~~~~~~~'
Kinabukasan ay hindi na ginising ni Jared ang kanyang daddy.. nag madali na rin kasi itong pumasok dahil sa late na sya..
Habang nag lalakad ang dalaga ay sumagi muli sa isip niya ang binatang nakasama niya sa gubat...
Jared: hmmm bakit di ka maalis sa isip ko?! Anu ba?!!!! Haist!!!
Dahil sa hindi ito matigil at gusto niyang Makita muli ang binata ay nakaisip ng paraan ang dalaga..
Jared: sa tuwing nasa kapahamakan ang buhay ko lagi siyang lumulutang.. hmmm anu kaya kung tumayo ako ditto sa kalsada.. lulutang kaya siya???
Sa katangahan ni Jared ay tumayo nga ito..
Maya maya ay may mabilis magpatakbo na motor papalapit sa dalaga..
Kunting kunti nalang ay masasagasaan n asana ang dalaga
Buti nalang at nahila ni Doc Kyle si Jared pa atras..
Sabay tumumba ang dalawa sa tabi ng kalsada kaya nag ka galos ang ulo at kamay ni Jared..
Dahan dahang tinayo ni Kyle si Jared..
Kyle: Jared?! What were you thinking?! Haist! (sabay yakap sa dalaga)
Natulala naman si Jared ng maramdaman ang yakap sakanya ni Kyle..
Dinala ni Kyle sa ER si Jared.. Ginamot nito ang mga galos at sugat ng dalaga..
Kyle: ihahatid n kita sainyo! Wag ka na munang pumasok! THAT'S AN ORDER!
Wala nangang nagawa ang dalaga.. inihatid na ni Doc kyle si Jared pauwi sakanila...
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤