Inis na inis na si Ali dahil sa paulit ulit niya ng tinatanong ang bihag nilang terorista..
Ali: hindi ka talaga aamin??? Kung sino ang mastermind ninyo??!
Terorista: HINDI!!!!
Dahil sa ubus na ang pasensya ni Ali ay kinuha niya na ang kanyang baril sabay tinutok sa bibig ng terorista..
Terorista: Ooo na!! aamin na ako! Dalawa sila! Iisang babae at isang lalaki!
Ali: sino sila???
Laking gulat nina Ali sa rebelasyon ng terorista..
Lumabas agad ng binata sa loob ng barracks at hinanap si Jared...
~~~~__
Busy sina Clint at Jared mag kwentohan ng biglang hilahin ni Ali ang kamay ng dalaga..
Nagulat naman si Clint sa ginawa ni Ali saknyang kaibigan..
Jared: Aray! Bakit ba?!
Ali: HANGGANG NAGYON BA HINDI KA NAG IISIP NG MGA GINAGAWA MO AH!!! AT PINAPASOK MO AH!!!
Jared: Ha?! Anu bang pinag sasasabi mo?!
Ali: Bakit ka umalis sa RDZ!? AH?! TSK!!!
Jared: anu bang pakialam mo??
Ali: kilala moba kung sino ang nag pa dukot sayo! Ahh!!!
Jared: sino???
Ali: si Dra. Cyrene! Ang tao sa likod ng pag dukot sayo! At ipinatapon ka ditto! Tsk!!!!
Jared: what?! Bakit niya naman gagawin yun??/
Ali: see??? Wala kang ka alam alam!!! Pinag lalaruan ka na nga ng taong nakapalibot sayo! Hidni mo pa rin napapansin! Tsk!
Jared: Straight to the point na nga kasi!
Ali: ang magaling mong boyfriend! Ay isang spy! Kinuha niya ang loob mo! Para malaman lahat ng galaw mo! At mahulog sakanila para malaman lahat tungkol sayo!! At Matunton o mabantayan kung Asan ako?! Or kung buhay pa nga talaga ako! Nung nalaman nilang buhay ako! Nagsimula silang gumawa nanaman ulit ng show dahil alam ng magaling mong bf na asawa mo ko! Tsk!
Jared: hindi magagawa ni Kyle yun.. mahal na mahal ako nun..
Ali: mahal?? Eh matagal na sila ni Dra. Cyrene! Kaya nga pinatapon ka niya ditto dahil sa gusto niya ng itigil na ni kyle kung anu man ang ugnayan ninyo!
Jared: no! hindi yan totoo!!!
Tumakbo papasok ng tent si Jared.. sinundan naman ito ni Clint...
Ali: Kevin.. alamin mo kung saang Grupo si Kyle Lim.. update mo ako agad..
Kevin: copy Boss!
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤