Sa inis ni Ali ay itinigil niya bigla ang sasakyan.. Humarap ito sa dalaga sabay iniangat nito ng kunti ang mask niya..
Natigilan si Jared ng ilapit ng lalaki ang mukha nito sakanya kaya half face lang ito at bibig lang ang nakikita sa binata..
Jared: Aanung gagawin mo??
Ali: Ito lang ang alam kong nakakapatigil sa kadaldalan mo!
Mabilis na hinalikanni Ali si Jared..
Nan laki naman ang mga mata ng dalaga ngmaramdaman ang halik ng lalaki sakanya..
Nang natigilan na talaga si Jared ay bumalik nasa pag mamaneho si Ali..
Napa ngiti naman ang binata ng masulyapan nitong hawak hawak ni Jared ang maga labi at natulala ito..
~~~~~..
Ilang sandali ay nakarating na sila sa isang liblib na lugar..
Ali: baba.
Jared: ayoko!
Ali: sabi ng baba eh..
Jared: ayoko nga sabi! pagkatapos mo kong nakawan ng halik?! sasama pa ako sayo?! hmmm masaya ka!
Ali: ganun ayaw mong bumaba??
Linapitan ng binata si Jared.. sabay kinarga ang dalaga papasok sa isang kubo..
Jared: ibaba moko! manyakis ka talaga! akala ko talagang mabait ka! tsk!! Manyakis kana! kidnapper kapa! haist!!
Ali: ang daldal mo talaga.. (sabay baba sa dalaga) kumain kna dyan..
Jared: hmm.. baka may lason yan wag na!
Ali: walang lason yan! bahala ka nga dyan magutom ka!
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤