Nag simula na nga ang Session ni Lisa sa America Therapy Center.. sinuportahan at tinulungan siya ni Ali.. lahat ng pag aalaga ay ibinuhos ni Ali sa dalaga...
Ali: andito na tayo sa apartment.. sandali at aayusin ko lang yung higaan mo saka kita kakargahin papunta sa kama okay?
Lisa: Ali.. (sabay hawak sa kamay ng binata) maraming salamat..
Ali: wala yun.. sige na wait moko ditto okay?
Lisa: sige.. (ngiting sambit ng dalaga)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
Naawa ang ama ni Jared sakanya.. dahil sa narinig nito ang pag uusap nila ni Kyle nung isang araw.. kaya naman ng Makita niyang lumabas na si Jared sa kwarto nito ay yinakap niya ang dalaga...
Dad: kahit anung mangyare andito ang daddy para sayo.. at sa magiging apo ko.. tandaan mo yan..
Naiyak naman si Jared sa narinig nito sakanyang ama..
Jared: Thankyou daddy..
Dad: anung plano mo? Babalik ka pa rin bas a pag tratrabaho?? Kaya mob a?
Jared: opo daddy babalik po ako sa hospital.. lalu na ngayon kailangan ko mag trabaho..
Dad: sige anak.. ako din naisip kong rentahan yung bakanteng lote dun sa kanto... lalagyan ko ng maliit na kainan.. para makatulong din sainyo ng apo ko..
Jared: thankyou daddy..
~~~~~~~~~~~~~'
Hapon na ng makapasok sa trabaho si Jared.. ramdam ng dalaga na pinag titinginan siya ng mga katrabaho niya.. at alam niyang pinag uusapan siya.. kaya naman pumasok muna siya sa CR...
Habang nasa loob si Jared ng CR ay narinig nitong may pumasok na dalawang nurse..
Nurse1: Oo nga daw pumasok na si Jared..
Nurse2: hay nako! Swerte niya at si Doc Kyle ang lagging humaharap sa Board para lang ipag tanggol siya at bgyan pa ng chance para makapag trabaho sa hospital na to..
Nurse1: Oo nga eh.. tska balita ko alam moba.. juntis daw si Jared..
Nurse2: oh??? Pano mo naman yan nalaman...
NURSE1: malamang pinsan ko ang medtec sa hospital na to.. kaya pala pina tawag siya ni Chief.. hayyy nako! Akala ko matino yang si Jared Malandi din pala!
Nurse: Oo nga.. diba may something din sila ni Doc Ali yung namatay??
Nurse1: siguro.. pero wla naman confirmation na naging sila eh.. more than 1 year naman ata yun wala.. pero ang tanong sino ang naka buntis saknya???
Nurse2: yun din iniisip ko knina pa... hay nako.. wag na nga natin siya pag usapan.. at sumasakit ang ulo ko sa kalandian niya hahaha..
Nurse: mukhang nag kaka gusto din saknya si Doc Kyle eh.. todo cover sakanya eh.. hay ang swerte niya puro doctor ang nababaliw saknya!
Ilang sandali ay nakalabas na ang dalawang nurse sa loob ng CR..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤