~~~~~~~~~~~~~//On the way na ang mag kaibigan sa airport..
Ali: late na ako pre!
Kevin: yung sunod nalang na flight kunin mo okay??
Ali: haist! sige na sige na...
Ilang sandali habang traffic papuntang airport ay napalingon si Ali sa kabilang kalsada..
Pinag masdan niya ang isang sasakyan kung saan may bumabang malaking lalaki.. tinitigan ito ni Ali dahil sa mukhang pamilyar ang lalaki..
Ali: kevin! Tingnan mo yun..
Kevin: sino???
Ali: ayun ohh.. nababasa mo ba kung anu nasa isip ko?
Kevin: hmmm.. naka laya na pala yang baboy na yan!
Ali: yun nga ang pinag tatakahan ko eh.. bakit andito yan.. eh dapat nasa korea lang sya at bawal siya ditto sa pilipinas diba?
Kevin: yaan mona.. tapos naman na mission natin sa baboy nay an eh wag lang siyang mag kakamali...
Mas kinabahan ang binata ng makita ang sumunod nabumaba sa sasakyan...
Ali: kevin!!!! (sabay tapik sa balikat ni Kevin)
Kevin: aray naman! Anu ba??
Ali: hmmmm.. look!
Kevin: si ... si Kyle bay un???
Ali: mismo..
Sa hindi inaasahan ay bumaba si Ali bigla sa sasakyan..
Kevin: hoy! Saan ka pupunta!
Ali: late naman na ako diba??? Sige na mag sasabi nalang ulit ako kung kelan ako aalis! (sabay sara ng pinto ng sasakyan ni Kevin)
Napakamot nalang si Kevin sa kanyang ulo...
Kevin: hay mahal mo pa rin si Jared... iba talaga tama sayo! Heheh..
~~~~~~~~~~///
Sinundan ni Ali sina Kyle na papasok sa isang mamahaling hotel..
Ali: hmmm.. anu kaya ang ugnayan nitong si Poy at Kyle.. (sambit ng binata sakanyang isip)
Patuloy na sinundan at binantayan ni Ali ang kilos at galaw ng dalawa..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤