Akala ni Kevin ay wala na talagang pakialam si Ali kay Jared.. ang hindi nila alam ay kanina pa pinag mamasdan ni Ali si Jared.. tinitingnan nito ang galaw at kilos ng dalaga kung kaya niya ba talaga..
Ali: nag tatapang tapangan tsk!!! (sambit ng binata sakanyang sarili)
Hanggang sa nag simula na nga si Jared mag lakad.. naka formation naman ang grupo..
Kevin: Anu k aba naman Ali! Asawa mo pa din yan noh! Tsk!
Ali: hayaan mo siya! Gusto niya yan.. edi pag bigyan mo!
Kevin: tsk wag kang iiyak iyak dyan ah!
Ali: hindi talaga!
Kevin: tingnan natin!
Papalayo na si Jared sa kanila.. maiyak iyak ang dalaga.. kaya naman muli ay napalingon ito sa grupo ni Ali..
Parang kumirot ang puso ni Ali ng makita niyang lumingon pabalik si Jared.. sabay ay nag ka titigan pa sila..
Nang makita ni Jared na nakatingin sakanya si Ali ay agad niyang inalis ang kanyang pag kakatingin sa binata sabay humarap muli at nag lakad papunta sa mga terorista...
Ali: Hindi..
Kevin: anung hindi??
Ali: hindi kaya ni Jared! Tsk!
Laking gulat nalang ni Kevin ng makitang tumakbo si Ali.. papunta kay Jared.. sabay yinakap ang bewang ng dalaga at tumakbo papa atras..
Inis na inis si Jared sa ginawa ni Ali..
Jared: Anu k aba naman! Andun na ko ohh!!!
Nag bibingi-bingihan lang ang binata.. hindi niya pa rin pinapansin si Jared...
Hhanggang sa nag salita na si Ali sa kanyang team..
Ali: tara na! plan B!!!!
Jared: ha?! Anung plan B??! tsk!!! Anu hindi mo ko kakausapin?! Nag tatanong ako! Anu bang gagawin nyo?!
Hindi pa rin siya kinakausap ni Ali.. kaya naman hinila nalang ito ni Kevin papalayo sa binata..
Kevin: wag ka na maingay!sumunod ka nalang!..
Jared: tsk! Di walang pansinan!
>>>>>>>Mission Save the Hostages<<<<
Nag simula nan gang makilaban sina Ali.. sa mga terorista..
At natuntunan na nga nila ang kuta ng mga terorista kung saan bihag nila ang mga volunteers..
Binuhay ng grupo nina Ali ang isang terorista para ma interrogate sa campo nila..
Tumakbo agad si Jared papunta sa mga volunteers..
Hanggang sa makita niya na ang kanyang bff!!
Jared: Clint!!!!!
Maiyak sa tuwa ang dalawa habang nagtatalon na mag kayakap!!
Ali: all right guys! Mission accomplished! Let's move out!!! Volunteers Rescued!
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤