Pag pasok ni Jared sa trabaho ay nakasalubong nito si Kyle..
Tuwang tuwa ang dalaga ng Makita si Kyle..
Kyle: oh? Aga mo yata ahh..
Jared: sympre naman hehe..
Kyle: tara dun na tayo sa laboratory.. andun na ang iba natin kasamahan..
Jared: sige..
Habang nakapila ang dalawa ang pinag mamasdan ni Jared si Kyle na kinakausap ang ibang patiente..
Napangiti nalang ang dalaga ng walang dahilan..
Jared: bakit kaya hindi ko nalang subukang mahalin itong si Kyle?.. kung pwede lang Kyle pero si Ali pa rin ang tinitibok ng puso ko eh.. wala naman atang masama kung susubukan ko??? Hehe..
Lumapit muli si Kyle kay Jared at may inabot na papel..
Kyle: yan po CBC, XRAY, DRUG TEST, URINALYSIS yan na yung request mo..
Jared: thankyou.. lakas ko talaga sayo ahh..
Kyle: ikaw lang naman ang walang bilib sakin eh.. hehe
Pakatapos kuhaan ng dugo at Urinalysis sina Kyle at Jared ay kumain na muna ito.. dahil sa pinapabalik sila after 30-45mins bago makuha ang result..
Masayang nag aalmusal ang dalawa..
Jared: ang saya mop ala talagang kasama noh?
Kyle: clown lang?? hehehe joke lang.. sabi ko naman kasi sayo papasayahin kita.. ayokong nakikita kang malungkot eh..
Jared: sus... ikaw talaga! Mambobola!
Kyle: seryoso ako.. (sabay hawak sa kamay ni Jared)..
Ngumiti nalang ang dalaga....
Kyle: anung ngiting yan???? meaning ba nyan pinapayagan mon a akong man ligaw sayo???
Tumango ang dalaga...
Tuwang tuwa naman si Kyle sa desisyon ni Jared..
Ilang sandali habang nag tatawanan ang dalawa ay biglang may nag text kay Jared..
Kyle: oh?? Bakit natahimik ka dyan??
Jared: ahmm.. nag text yung medtec natin sa hospital eh.. gusto daw ako kausapin ni Doc Rita..
Kyle: bakit daw???
Agad bumalik ang dalawa sa hospital..
Jared: sige papasok na ako sa clinic ni doc Rita..
Kyle: samahan na kita..
Jared: wag na.. ako nalang sasabihan nalang kita kung anu sabi sakin ni Chief..
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤