Hanggang sa inalis ni Jared ang kamay ng binata sapag kakayakap sakanya..
Jared: hindi nawala?! Ngayon ngang nakabalik ka.. may plano ka bang magpakita sakin?! Malamang wala! Tama na Ali!.. ayoko ng makita ka! Pero salamat na din atleast ngayon mapapanatag na ang isip ko after ng nangyare sa resthouse.. atleast ngayon alam kong buhay ka... yun lang sapat na sakin...
Mag sasalita pa sana si Ali ng tumakbo na papalayo si Jared sakanya..
Bumalik nalang si Ali sa kanyang sasakyan na basang basa..
Bago pa man mag drive si Ali ay naisip nya pa din si Jared..
Ali: kung alam mo lang Jared.. ang dami kong gustong sabihin sayo.. kung pwede lang.. (napaluha nalang si Ali habang nasa loob ng sasakyan)
~~~~~~~~~~___
Itinago nalang ni Jared kay Kyle na nag kausap sila ni Ali..
Jared: Kyle.. bukas ba pwede na natin ilabas si Gelo? Pwede ko naman siya IV-han sa bahay eh..
Kyle: Okay naman na sya.. mas mabuti ngang sa bahay nyo nalang siya.. ahmmm okay lang ba kung dun na muna ako matulog sainyo? Para mabantayan ko din si Gelo..
Jared: Oo naman walang problema..
Halatang pareho silang may tinatago sa isat isa.. hindi na rin kasi sinabi ni Kyle na nakausap niya rin si Ali kanina..
~~~~~~~~~~___
Kinabukasan lalabas na si Baby Gelo sa hospital.. pina una na ni Jared ang daddy niya at si Gelo dahil dadaan pa ito sa billing.. nag tataka kasi si Jared kung bakit may discharge slip na sila eh hindi pa sila nag babayad??..
Pagbaba nito ay tinanong nya agad ang cashier..
Jared: ah.. Mam Ana? Bakit po may discharge slip na kami? Hindi pa po ako nakaka bayad..
Ana: ahmm paid na siya Jared..
Jared: papano? Sino nag bayad?
Ana: ayan sa likod mo ohh.. hehe
Dahan dahang lumingon si Jared sa kanyang likuran..
Napangiti nalang ito ng makitang naka ngiti si Kyle sakanya..
Lumapit ang binata kay Jared..
Kyle: tsk... mukhang alam mona.. hehehe sabi ko pa naman wag ng sabihin sayo at alam ko mag pupumilit ka nanaman na bayaran ako!
Jared: kainis to!
Laking gulat ni Kyle ng bigla syang yakapin ni Jared...
BINABASA MO ANG
"MY BACHELOR DOCTOR BOOK 3"
RomancePlease do read first the book 1 & 2 po para makasunod po sa Story nina JARED&ALI Thankyou!❤