Chapter 14 Celebrate

339 56 51
                                    

(SPG ALERT ITO. Huwag basahin ng mga baby pa)

After that dramatic scene namin sa parking lot.We decided to have fun. Para na rin makalimot. Nandito kami ngayon sa Heaven club. Magpaparty kami hanggang sa gusto namin. Walang sawaan, happy-happy lang. Para sa akin, para makalimot!

"Cheers for a new us!" Sigaw ni Mahinhin. Sumisigaw siya dahil malakas ang tugtog sa loob. Itinaas namin ang aming mga baso na may alak.

"Cheers!" sabay-sabay naming sigaw.

Ewan ko kung gaano kadami ang aking nainom pero nag-uumpisa nang umikot ang aking paningin. Alam kong nag-iiba na rin ang aking galaw.
I become wild when I drink too much. Walang pakialam sa paligid.

"Wohooh!" Sigaw ko habang sumasayaw ng sexy. Pinaiindayog ko ang aking katawan sa saliw ng musika. I'm fat, but I can dance gracefully like the others.

May mga lumalapit sa aking mga lalaki. Hinayaan ko silang lumapit at sumayaw kasama ko. Mataba man ako, maalindog pa rin naman.

Hindi ko alam na may nakamasid pala sa akin.Galit na galit ang mga mata niyang titig na titig sa pagsasayaw ko.

When suddenly, hinawakan ako sa beywang ng lalaking nasa side ko.
Humalakhak ako habang nakikipagflirt sa kanya.

Pero isang suntok ang inabot nito sa lalaking kanina pa ako sinusubaybayan noong nagtangkang hagkan ako.

"Gago ka a, sino ka ba?" Sigaw ng lalaking nakabulagta sa sahig. Pinunasan nito ang labi dahil pumutok ito mula sa suntok.

Lumayo at naghiyawan ang mga taong malapit sa kumusyon.
Tumayo ang lalaki at susugurin sana si Adonis pero pinigilan agad ito ng mga security.

"Tang-ina, bitawan niyo nga ako. Dapat ang lalaking iyan ang hinahawakan ninyo ng mabugbog ko!" Pagpupumiglas nito.

Pero hindi siya pinakinggan ng mga security. Kinaladkad nila ito palabas ng club.

"Anong problema mo?" Sigaw ko sa kanya at pasuray-suray na winalk-outan siya. Agad din naman niya akong hinila palapit sa kanya.

"Bitawan mo ako sabi e!"iwinaksi ko ang kamay na hawak niya.

Habang busy ang mata ko kahahanap sa aking barkada. Naihiwalay ako sa kanila dahil sa pagsasayaw ko.

"Anong ginagawa mo rito, dis oras na ng gabi!" Mariin niyang tanong. Pilit pa rin akong pinipigilan sa paglalakad palayo.

"Partying of course. And celebrating!" madilim ang kanyang titig sa akin noong harapin ko siya.

I wear my fake smile.

"Ikaw, nandito ka rin ba para magcelebrate... ng pagbabalikan niyo ni Crystal!" Bitter kong tanong. Napatitig lang siya sa akin. Pawang binabalanse ang kilos at galaw ko.
Dahil hindi ako makatagal sa titig niya, nagpasya akong umalis.

I'm about to leave him again para hanapin sina Mahinhin. But I saw them with some people palabas ng club. Mahinhin is so drunk na akay ni Martha. Ganun din si Eula.

Hahabulin ko sana sila when Adonis grab me in the arm.

"You're not leaving. You're  coming with me!" He drag me. Magpupumiglas sana ako pero wala na akong lakas para roon. Nararamdaman ko na kasi ang epekto ng alak na nainom.

Akala ko ay sasakay kami sa kanyang motor. Nagtaka ako nang pagbuksan niya ako ng pinto ng kotse.

"Get in!" Matigas na utos niya. Naupo ako at napapikit na ang mga mata dahil sa hilo. Wala na rin akong lakas na magtanong pa ng kahit na ano sa kanya.

Akala ko rin ay ihahatid niya ako sa bahay. Pero dinala niya ako sa hindi pamilyar na lugar.

It's a condo unit.

"An'ong ginagawa natin dito!" Tamad kong tanong. Akay-akay pa rin niya ako dahil pasuray-suray ang lakad ko.

"Mag-uusap tayo." Bulong niya sa akin na nagpataas ng balahibo ko sa katawan. Tumawa ako para tanggalin sa sistema ko ang epekto niyang iyon sa akin.

"We talk to much nonsense!"
Alam kong wala na kaming dapat pang pag-usapan. Kaya wala nang importansiya na mag usap pa kami.

Pumasok kami sa loob. I'm so tipsy na halos mabuwal na ako kung hindi niya lang ako inaalalayan.

"I dont want to talk, let's just celebrate!" I said as I snake my arms in his neck. Naamoy ko ang amoy alak niyang hininga.

"Celebrating what?" Madilim ang mukhang tanong niya. Sounds irritated now.

Napalunok ako. Gustong-gusto kong halikan ang kanyang mga labi niyang pinagmamasdan ko.

Bumitiw na lamang ako sa kanya.
Tapos ay nagtungo ako sa refrigerator. It's a bachelor's pad kaya kita mo lahat. Walang divider kaya ang living room to kitchen ay magkadugtong.

Nakakita ako ng beer. Wala akong pakialam kung kaninong lugar iyon,basta kinuha ko 'yung inumin at binigay ang isa sa kanya.

"For us!" I said. Itinaas ko ang beer in can at nakipagtoast sa kanya.

Napilitan siyang makipagtoast sa akin. Nilagok ko ang beer. Ininom niya rin ang sa kanya.

"Let's start new,Diozza!"napaubo ako sa narinig mula sa kanya. Halos maibuga ko ang iniinom. May lumabas pa nga yata sa ilong ko.

I don't know what to think pero siguro nais niyang magsimula kami ulit bilang magkaibigan.

"We are, that's why let's celebrate for our new beginning!" Tinungga ko ulit ang beer.

Kumuha pa akong muli ng beer. Siguro ay nakatatlong can kami pareho at mas naramdaman ko na ang pagkahilo.

Adonis is looking at me intensely. Parang may gustong sabihin pero parang may pumipigil. His eyes is tipsy too. Napangiti ako dahil naalala ko ang una naming pagkikita. He's not a good drinker. Madali siyang tamaan. Kaya nga binibaby sit noon ni Cresh kapag nag-iinom.

"Don't smile. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko!" Imbes na sundin siya ay lalo akong natawa.

"Why? Are you turn on with my smile? Do you want to taste my lips?" Hamon ko sa kanya.

Malakas ang loob kong iseduce siya. It was because of the help of alcohol.

"Huwag mo akong hamunin Diozza. Baka hindi ko makontrol ang sarili ko. Matagal ko ng pinipigilan ang sarili kong halikan at tikman ang mga labi mo. So stop it, hanggang kaya ko pang magpigil!" Tugon niya sa akin.

"Try me! It's my parting present to you." lalo kong paghahamon.

Ako na mismo ang lumapit sa kanya. Nagulat siya sa bigla kong pagkalong sa kanya at inilapit ang mukha ko sa mukha niya.

"I want to taste your lips too..." bulong ko.

Hindi ko pa naituloy ang sasabihin ko when he cut me from talking by kissing me. Mapusok ang mga halik na iyon.

We are both hungry with kisses.
Hindi kami tumigil sa paghalik sa isa't isa. Like there's no tomorrow.

Dahil sa alak, lumampas kami sa limitasyon. We are both naked while exploring each other's body in the bed.

He suck my nipples as his other hand caressing mine. Hindi ko mapigilang umungol sa sensasyong dulot ng ginagawa niya. Sinamba niya ang buo kong katawan!

"Adonis!" I call his name as he is ready to enter. He kiss my lips then in my ears.

"Stop me babe, dahil kung hindi mo ako pipigilan ngayon, magkakasala ako sa iyo," bulong niya sa nahihirapang tono.

"Go on, I want this to happen!" Ewan ko kung saan ko nakuha ang lakas ng loob para sabihin iyon. Pero iyon kasi talaga ang gusto kong mangyari.

Bahala na bukas.

 Confidently Beautiful (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon