Sáng hôm chủ nhật.
Duật Thiên thức dậy khá sớm, vệ sinh và thay quần áo tươm tất. Mang dép lê xuống nhà ăn sáng.
-Chào buổi sáng, ba mẹ.
-Chào buổi sáng.
Duật Thiên kéo ghế ra ngồi. Dùng bữa sáng trong không khí ấm áp thì nghe thấy bà Triệu hỏi.
-Nghe nói hôm qua con đi chơi với Tuyết Chi?
-Vâng.
-Mẹ thấy cô bé đó rất tốt....
-Mẹ à, bọn con là quan hệ bạn bè. Không hơn không kém. Hơn nữa mẹ đừng hỏi con câu "chừng nào con có bạn gái?" nhé. Thú thật với mẹ con chỉ mới 2... À 17 tuổi. Vẫn còn trẻ. Chưa thể vội.
-Ừm. Đúng là không nên vội...
Bà Triệu đành im lặng, bà định truyền tư tưởng giáo dục của đứa con này mình ai ngờ nó chặn luôn ra đường đi của mình.
-Ba, mẹ con ăn no rồi. Chúc mọi người ngon miệng sau bữa.
-Ừ. Con định đi đâu à?
-Vâng. Con định đi dạo thôi.
-Đi sớm về sớm nhé. Nhớ chú ý an toàn.
-Vâng. Con đi đây.
Duật Thiên mang đôi giày bata đen và áo khoác xanh đậm. Đi ra nhà ga và lái xe đi.
Đường B.
Duật Thiên thực sự chính là lái xe đi dạo theo nghĩa đen còn đi mua đồ làm bánh mới là việc chính. Chỉ vừa chạy đến đường B một khoảng thì đã có tiếng gọi nhẹ nhàng, du dương của thiếu nữ.
-Anh Duật Thiên!
Duật Thiên phanh xe gấp lại rồi tấp vào lề đường, phía xa có một cô gái chạy lại, nhìn thấy cậu thì cuối đầu e thẹn nói.
-Anh Duật Thiên, em có thể đi xe nhờ được không ạ? Em muốn đến nhà của bạn em...
-Thế sao cô không bắt taxi. Hơn nữa xe của tôi không thể nào chở nỗi một hòn ngọc quý giá của Trình Khương đâu.
-Em....em chỉ muốn...hic...hic..
Ly Sâm chuẩn bị rơi nước mắt thì Duật Thiên không vội vã dỗ dành như nam chính mà rồ ga, lái đi một mạch. Bỏ mặc Ly Sâm đứng ngẩn ngơ ở đó.
Muốn dụ dỗ ông à, đâu dễ vậy, nếu dễ vậy ông đã mất thân của trai tân từ lâu rồi.
Phía xa, Ly Sâm không còn khóc nữa, khuôn mặt trở nên vặn vẹo, khó coi. Lòng thầm tàn nhẫn.
"Triệu Duật Thiên, anh đợi đấy cho tôi. Sẽ có một ngày tôi sẽ bắt anh quỳ dưới gót giày mà cầu xin tha thứ của tôi!"
Nếu để Duật Thiên nghe thấy câu này thì chắc chắn hắn sẽ khịt mũi khinh thường. Một oắt con chưa đủ tuổi để lừa con cáo già này đâu!
Nhưng cậu thì làm sao nghe thấy, hiện tại Duật Thiên đang lái xe đến siêu thị của thành phố D.
Nghe nói ở đó cái gì cũng có, nguyên liệu tinh chất đến 89% không chất bảo quản và thành phần hóa học độc hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...