Chương 68: Bái Đường

888 99 8
                                    

T/g: đáng lẽ nó có tên là kết hôn, nhưng nghe thô quá nên ghi là động phòng hoa chúc. Hơn nữa phải dựa vào cơ đồ tồn tại hàng trăm năm của Lý gia mà từ ngữ mang phong cách cổ đại. Bạn nào vẫn không hiểu thì cmt, mình sẽ giải thích cặn kẽ.
_____________________________________
Sau sự việc Duật Thiên mất tích, cả Triệu gia lẫn Giản gia náo cả lên. Cô dâu thì kinh hãi quá độ nên bất tỉnh, bà Triệu lo lắng đến mức đầu đã có vài sợi tóc bạc. Người người phát động đi tìm vị thiếu gia kiêm chú rể mất tích kia.

Nhìn vô cùng náo nhiệt.

Trong khi đó, ở một dinh thự trên đồi núi.

Duật Thiên ngồi trên giường nhìn chằm chằm vào cửa.

Lúc cậu bất tỉnh thì người bắt cậu liền mang đi đến cái chỗ này. Cửa bị khóa, cửa sổ thì cách mặt đất chỉ cần nhảy xuống dưới đảm bảo gãy chân, phòng rộng đầy đủ tiện nghi.

Duật Thiên hơi nghi ngờ mình đi khách sạn chứ không phải bị bắt đi.

A a a a a a!

Tại sao lúc nào cũng lại là ta!

Đừng để ta biết đứa nào làm ra. Ta thề phải hảo hảo tẩn tên đó một trận!

Duật Thiên kêu gào nửa ngày vẫn không có ít gì, đành im lặng làm một bình hoa bé nhỏ.

Duật Thiên cứ thế bị nhốt ở đây mấy ngày liền. Mỗi ngày đều có người đưa đồ ăn cũng trang phục. Người đó là ai thì cậu không biết. Canh chừng cỡ nào cũng không thấy bóng người. Đồ vật cứ như tự xuất hiện trong phòng.

Mỗi ngày mỗi cái khác nhau, không bao giờ trùng lặp.

Tối đến, sau khi đã ăn tối xong thì Duật Thiên mới nghỉ ngơi rồi đi tắm rửa. Trang phục hôm nay khác thường ngày, nếu không phải bọc trong vải thì là trực tiếp nằm trên bàn. Nhưng hôm nay lại được gói trong một cái hộp màu đỏ.

Duật Thiên mở nắp hộp, bên trong không phải là áo sơ mi quần Âu mà là____hỉ phục của tân nương.

-.....

Duật Thiên cầm hỉ phục lên nhìn, đây là hỉ phục kiểu giống trong mấy bộ phim cổ trang chiếu trên TV ấy.

Y phục có 3 lớp vải, họa tiết Phượng Hoàng được thêu sống động như thật, vạt áo thêu chỉ vàng lấp lánh, chỉ cần phẩy tay liền tung bay phấp phới. Có luôn thêm cái mũ phượng đính vô số đá quý lung linh nhìn rất chi là nặng.

-.....

Tốt nhất tên mặc hỉ phục còn lại chuẩn bị tâm lý tốt. Ta mà không đánh mi một trận thì ta theo họ của mi.

Trong khi Duật Thiên thiếu điều lôi 18 đời tổ tổng kẻ kia ra chửi thì ở đâu đó trong dinh thự.

-Ắt Xì!

......

Việc này liên quan đến lòng tự tôn của một người đàn ông, Duật Thiên nhất quyết không mặc hỉ phục. Ngược lại cậu còn ném nó đi, mặc kệ hỉ phục đỏ chót kia nằm trên sàn nhà. Tay vơ lấy quần áo cũ mặc vào.

Sau khi ném hỉ phục đi, không quá 30 phút, tiếng mở cửa liền vang lên.

Duật Thiên thủ thể cầm bình hoa trong tay. Chỉ cần người kia có ý đồ bất chính với cậu, cậu liền đập nó vào đầu kẻ kia ngay.

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ