Chương 44: Nhưng Lại Thích Ánh Sáng Từ Anh.

1.6K 151 20
                                    

Ngày qua ngày, Duật Thiên nằm viện cũng phát chán. Vì vấn đề công việc nên ông bà Triệu chỉ có thể thăm cậu cách 3 ngày một lần.

Còn Tuyết Chi thì cách 2 ngày một lần. Cô nàng này chưa biết chuyện đã xảy ra với cậu nên ngây thơ hết cỡ hỏi.

-Ấy này này, cậu là người nằm trên hay dưới vậy?

-Phụt.

Duật Thiên trong khi đang uống cam ép, nghe cô nói vậy làm cậu phun sạch nước ra.

-Khụ khụ. Tôi với gã chưa tới mức đó đâu.

-Vậy à. Chán thật, tưởng đâu lên dĩa rồi chứ.

-....

Loạn! Loạn quá rồi.

-Thôi tớ có việc bận rồi. Tới đi đây, ở lại dưỡng thương nhé.

-Ừ. Tạm biệt.

-Tạm biệt.

Cô nàng Tuyết Chi mang túi da lên, đội nón vành rời đi.

Sau khi chắc chắn Tuyết Chi rời đi rồi, Duật Thiên lôi điện thoại ra bấm một dãy số gọi.

-Này rảnh không? Qua đây trò chuyện cái.

"...."

-Tôi nói này, tới đây chuộc lỗi đi vừa, không lần sau này ra đường thì đướng ai nấy đi, yêu cầu không chen lấn cùng xô đẩy.

"...."

-Cho đúng 5 phút.

Duật Thiên sau khi gọi xong liền đặt điện thoại lại.

Cậu có nên chấp nhận thứ tình cảm này không? Như cách mà Tuyết Chi nói ấy.

Dù cậu không kỳ thị tình yêu đồng giới nhưng khi về chung một nhà rồi, nhu cầu giải quyết sinh lý bằng cách nào?

Tự thân à?

Duật Thiên vừa nghĩ đến liền ớn lạnh cả da gà.

Trong sáng lên nào, không được nghĩ bậy.

Duật Thiên tự tát bản thân cho tỉnh.

Tát xong mới thấy mình không những không tỉnh mà còn thấy ngu nữa.

Đau vãi!

......

Lý Kiều Ngôn quần áo xốc xếch chạy đến căn phòng 206. Mở cửa phòng ra rồi nhanh chóng vào đóng cửa lại.

Căn phòng màu trắng tinh cùng mùi thảo dược nhè nhẹ, thiếu niên ngồi trên giường ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ.

-Anh đến trễ 1 phút.

-Tôi xin lỗi.

Lý Kiều Ngôn ngượng ngạo trả lời. Khi nhìn thấy cậu, gã có chút khó xử.

Gã đã đối xử tệ với cậu, liệu cậu sẽ tha thứ cho gã chăng?

Nếu trừng phạt gã,gã cũng chấp nhận. Chỉ cần để gã bên cạnh cậu là được.

-Về chuyện lúc trước, tôi xin lỗi.

-Hả? Anh nói gì cơ. Tôi nghe không rõ.

Duật Thiên như bắt được điểm yếu của Lý Kiều Ngôn. Liền bắt đầu giở trò.

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ